Ngày phát hành EA Sports College Football 25 được công bố, tiết lộ đầy đủ vào ngày mai

EA đã tiết lộ EA Sports College Bóng đá 25 ngày phát hành và sẽ không lâu nữa bạn có thể thưởng thức trò chơi đầu tiên trong Bóng đá trường đại học thể thao EA loạt từ năm 2013.

Trang web chính thức của trò chơi đã được cập nhật hôm nay và hiện hiển thị ngày phát hành là ngày 19 tháng 7, cùng với một đoạn minh họa của trò chơi.

Bạn cũng có thể đặt hàng trước ngay bây giờ EA Sports College Bóng đá 25 trên PlayStation hoặc Xbox (tuy nhiên không đề cập đến phiên bản PC) và làm như vậy sẽ hiển thị bản xem trước ảnh bìa cho cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp. Dưới đây là một cái nhìn về phiên bản tiêu chuẩn:

Bóng đá trường đại học thể thao EA cuối cùng đã gần đến với chúng ta.

Và đây là hình ảnh minh họa của phiên bản cao cấp, bao gồm nhiều tính năng bổ sung, bao gồm quyền truy cập sớm vào trò chơi 3 ngày:

Hình minh họa cho phiên bản cao cấp của EA Sports College Football 25, trong đó có rất nhiều vận động viên chen chúc ở lối vào sân vận động
Nhiều vận động viên sẽ xuất hiện EA Sports College Bóng đá 25.

Đó là một con đường dài và xa lạ đối với EA Sports College Bóng đá 25. Phần cuối cùng của nhượng quyền thương mại là năm 2013 Bóng đá NCAA 14và sau khi trò chơi đó được phát hành, EA, CLC và NCAA đã gặp phải các vụ kiện xung quanh việc giống người chơi.

Về cơ bản, người chơi không được trả tiền cho những hình ảnh giống nhau của họ trong các trò chơi của EA do một quy tắc do NCAA thiết lập và một người chơi đã khởi kiện các công ty này vào năm 2014, yêu cầu tiền bản quyền cho sự xuất hiện của anh ta trong một trò chơi.

Tuy nhiên, NCAA đã ra phán quyết vào năm 2019 rằng người chơi có thể thu lợi từ sự giống nhau của họ, do đó mở đường cho các trò chơi điện tử thể thao ở trường đại học quay trở lại. EA Sports College Bóng đá 25 là một trong những trò chơi như vậy và nó sẽ có hơn 10.000 vận động viêntheo EA Sports.

Các báo cáo ban đầu cho rằng EA Sports College Bóng đá 25 dự kiến ​​​​phát hành vào năm 2023 và bị trì hoãn đến năm 2024, nhưng Daryl Holt của EA Sports đã bác bỏ những tuyên bố đó trong một cuộc phỏng vấn, trong đó ông xác nhận trò chơi sẽ ra mắt trong năm nay.

Trong bất kỳ trường hợp nào, EA Sports FC 24 dự kiến ​​phát hành vào ngày 19 tháng 7 trên PlayStation 5 và Xbox Series X|S. Một tiết lộ đầy đủ sẽ đến vào ngày mai, vì vậy hãy theo dõi để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *