Ngày phát hành Core Keeper được ấn định vào tháng 8, trailer mới

Ngày phát hành Core Keeper

Được phép của Fireshine Games và Pugstorm, chúng tôi đã có ngày phát hành cho Người giữ cốt lõi. Chúng ta sẽ thấy nó rời khỏi quyền truy cập sớm và chuyển sang Switch vào ngày 27 tháng 8 năm 2024.

Khi Core Keeper cập bến bảng điều khiển của Nintendo, bản ra mắt 1.0 sẽ bao gồm nội dung, tính năng mới và cải thiện chất lượng cuộc sống. Thông tin thêm sẽ sớm được cập nhật.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi:

Bị thu hút bởi một di tích bí ẩn, bạn là một nhà thám hiểm thức tỉnh trong một hang động cổ xưa chứa các sinh vật, tài nguyên và đồ trang sức. Bị mắc kẹt sâu dưới lòng đất liệu kỹ năng sinh tồn của bạn có đáp ứng được nhiệm vụ không?

Khai thác các di vật và tài nguyên để xây dựng căn cứ của bạn, chế tạo thiết bị mới, sinh tồn và tăng sức mạnh cho Lõi. Đánh bại những con quái vật khổng lồ, khám phá những bí mật ẩn giấu, trồng trọt, nấu các công thức nấu ăn mới và khám phá thế giới ngầm được tạo theo thủ tục trong cuộc phiêu lưu hộp cát khai thác mỏ dành cho 1-8 người chơi.

Các tính năng chính

  • Khám phá một hang động ngầm rộng lớn với nguồn tài nguyên vô tận. Khai thác quặng, khám phá các tinh thể, hóa thạch và đồ trang sức ẩn giấu và sống sót trong thế giới ngầm được tạo ra theo quy trình.
  • Đi sâu vào quần xã sinh vật sống và chiến đấu với các sinh vật hang động trong hệ thống ngầm rộng lớn. Quét sạch thế giới đen tối xung quanh bạn và chạm trán với những sinh vật khổng lồ dưới lòng đất. Đánh bại chúng và giành chiến lợi phẩm để giúp khám phá bí ẩn về Core.
  • Tùy chỉnh nhân vật của bạn và chế tạo các vật phẩm, áo giáp và thiết bị mới để tiến sâu hơn vào hang động. Chế tạo một chiếc cuốc để khai thác các bức tường và tài nguyên, xây dựng những cây cầu để băng qua các hồ nước ngầm và đặt những ngọn đuốc để thắp sáng bóng tối sâu thẳm luôn hiện diện.
  • Chăm sóc cây trồng của bạn để trồng nhiều loại cây bằng cách gieo những hạt giống được tìm thấy trong cuộc phiêu lưu của bạn. Tìm địa điểm câu cá hoàn hảo và bắt được rất nhiều loài cá độc đáo. Kết hợp thành quả của công việc trồng trọt và câu cá chăm chỉ của bạn trong nồi nấu để khám phá những công thức nấu ăn ngon với những tác dụng bất ngờ.
  • Sống sót một mình hoặc chơi trực tuyến với tối đa 7 người chơi khác. Làm việc cùng nhau để khai thác tài nguyên, chiến đấu, trang trại, thủ công và sinh tồn. Hãy chuyên tâm vào vai trò của bạn để giúp những người cùng khám phá chế ngự khung cảnh hỗn loạn mà bạn đang gặp phải.

Giám đốc điều hành Pugstorm Sven Thole cho biết hôm nay: “Cho dù bạn mới bắt đầu cuộc phiêu lưu dưới lòng đất hay bạn đã đồng hành cùng chúng tôi kể từ ngày đầu tiên, chúng tôi không thể cảm ơn đủ vì đã tham gia cùng chúng tôi trong cuộc hành trình tuyệt vời này. Chúng tôi rất vui mừng được sớm mang đến cho bạn trải nghiệm Core Keeper đầy đủ và chúng tôi rất nóng lòng chờ bạn tìm hiểu tất cả các chi tiết nhỏ mà chúng tôi đã dành cho phiên bản 1.0.”

Xem đoạn giới thiệu ngày phát hành Core Keeper mới bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *