Làm thế nào để thoát khỏi những bóng ma trong Baladins

Khi đến Lumensac ở Baladins, bạn sẽ sớm nhận được nhiệm vụ tiêu diệt một số hồn ma. Có nhiều cách để giải quyết chúng, mặc dù việc loại bỏ chúng có thể không phải là cách hành động tốt nhất.

Mọi cách để thoát khỏi bóng ma trong Baladins

Nhiệm vụ Dance With The Ghosts trong Baladins có hai kết thúc nhiệm vụ – cách dễ nhất liên quan đến việc xua đuổi hồn ma để Bleiz có thể ngừng lo lắng về mẹ mình.

Có một số cách bạn có thể làm điều này – mặc dù hãy lưu ý rằng việc bạn chọn cái nào thực sự không quan trọng, vì tất cả họ sẽ kết thúc với cùng một kết thúc nhiệm vụ. Mặc dù việc nhận được các vật phẩm khác nhau ở cuối mỗi phương pháp là rất đáng giá để bạn có thể làm no con rồng.

Tôi đã chơi Baladins rất nhiều để cố gắng tìm mọi cách đối phó với những hồn ma, và theo như tôi nghĩ, đây là một danh sách đầy đủ. Mặc dù có thể có nhiều cách bí mật hơn để làm điều này mà tôi không biết!

Bẫy những hồn ma

Cách đầu tiên tôi loại bỏ những bóng ma trong Baladins là nhốt chúng trong một cái lọ. Khi di chuyển ở góc trên bên phải của Lumensac, tôi tình cờ gặp một sinh vật nhỏ có một chiếc lọ kín. Bạn có thể mở nó hoặc đập vỡ nó. Nếu thực hiện thành công bất kỳ hành động nào trong số này, bạn sẽ thấy một con ma bị mắc kẹt trong lọ và sẽ cảm ơn bạn vì đã giải thoát nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn mở lọ thay vì đập vỡ nó, yêu cầu điểm 11 Thể chất, bạn sẽ được giữ cái lọ rỗng.

Với chiếc lọ rỗng, hãy quay trở lại Tháp Cũ và đưa nó cho họ. Chúng sẽ bị hút vào lọcho bạn một lọ đầy ma.

Điều này là đủ để xóa bóng ma cho nhiệm vụ, nhưng lọ đầy ma là một vật phẩm rất mạnh. Bạn có thể muốn đến chỗ Druid Fintan hoặc giữ nó để làm thức ăn cho Rồng.

Chiến đấu với những bóng ma

Khi du hành ở Lumensac, bạn có thể gặp Aten và Jonas, hai hiệp sĩ đang tìm kiếm một nhiệm vụ cao cả. Bây giờ bạn đã biết về những bóng ma, khi bạn gặp chúng, bạn có thể gửi chúng theo hướng của những bóng ma.

Jonas Baladins
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lưu ý rằng bạn gặp Aten và Jonas là một sự kiện ngẫu nhiênvà trong một lần chạy, tôi không bao giờ chạy vào họ. Tôi dường như luôn tìm thấy chúng bên ngoài Spellhold, mặc dù đó có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Hãy đến Tháp Cũ để kiểm tra chúng và bạn sẽ thấy chúng bị những bóng ma dồn vào chân tườngvà bạn sẽ phải giải cứu họ.

Bạn có thể chuyển hướng bằng cách sử dụng Finesse hoặc chiến đấu với lũ ma bằng cách sử dụng Sự hủy diệt. Các cấp độ khó là 11 cho cả hai nhiệm vụvì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có cấp độ Finesse hoặc Destruction đủ cao.

Khi giải cứu các hiệp sĩ, bạn sẽ nhận được lòng biết ơn của họ và đã xua tan bóng ma.

Xua đuổi ma quỷ

Một cách khác để thoát khỏi bóng ma là tập thể dục cho chúng. Ngẫu nhiên khi du hành Lumensac, bạn có thể tình cờ gặp Malaphar và Fintan đang tranh cãi.

Malaphar, người chữa lành tâm linh, sẽ lập luận rằng sức khỏe thực sự đến từ tâm trí, và Fintan, tu sĩ, sẽ lập luận rằng sức khỏe thực sự đến từ cơ thể. Bạn có thể giải quyết cuộc tranh luận bằng cách chọn một bên hoặc đưa cho họ một món đồ chứng tỏ tâm trí và cơ thể hòa quyện vào nhau và quan trọng không kém.

Tình cờ lúc đó tôi có mang theo một ít pho mát và đùa giỡn tặng nó cho họ. Thật ngạc nhiên, nó đã hoạt động. Khi cuộc tranh luận đã kết thúc, Malaphar hỏi liệu tôi có thể làm gì cho anh ấy không và lựa chọn để “Chữa ma!” đã xuất hiện.

Chữa ma Baladins
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của Malaphar nếu bạn ở bên anh ấy thay vì chứng minh rằng tâm trí và cơ thể hoạt động cùng nhau. Bạn cũng có thể tặng những vật phẩm khác ngoài pho mát để chứng minh rằng tâm trí và cơ thể hoạt động cùng nhau, nhưng không đời nào tôi sắp thử nghiệm mọi vật phẩm trong trò chơi.

Nếu bạn không muốn mạo hiểm thì bạn có thể mua một ít pho mát từ Mornoz.

Sau khi cử Malaphar đi chữa bệnh cho những hồn ma, hãy đến Tháp Cũ. Lẽ ra anh ấy đã xua đuổi chúng khi bạn đến đó, và bạnbạn sẽ nhận được một quả bóng và một sợi dây chuyền.

Xua đuổi những bóng ma

Nếu bạn muốn thử xua đuổi ma, trước tiên bạn cần biết cách thực hiện.

Spellhold ở Lumensac có một thư viện rộng lớn và một cuốn sách trong đó sẽ cho bạn biết cách đối phó với ma. Học ở thư viện sẽ cho phép bạn được lựa chọn những gì mình muốn học, và khi lựa chọn tìm hiểu thêm về ma, bạn sẽ biết rằng muối có thể xua đuổi chúng.

Có hai cách mà tôi biết để lấy muối ở Baladins, và đó là cả ở Mercanzon.

Baladin muối
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi tới Chợ ở Mercanzon sẽ cho phép bạn mua muối từ Oton với giá 3 vàng. Bạn cũng có thể đến Cảng và Bán Một số Cá, nơi có cơ hội tặng bạn Muối miễn phícũng như kiếm cho bạn một chút Finesse.

Với số muối thu được, hãy quay trở lại Lumensac và đi đến Tháp Cũ. Khi nói chuyện với ma, đưa cho họ muối từ kho của bạn – và họ sẽ biến mất.

Đây có thể là cách tồi tệ nhất để đối phó với những bóng mavì nó khiến bạn tốn tiền, điểm hành động và điểm di chuyển và bạn không nhận được điều gì đặc biệt từ nó.

Cách để có được cái kết có hậu trong Dance With The Ghosts in Baladins

Cho dù bạn đối phó với lũ ma như thế nào, bạn sẽ luôn nhận được kết thúc giống nhau trong nhiệm vụ Dance With The Ghosts trong Baladins. Mặc dù Bleiz hiện được tự do theo đuổi việc học, nhưng trò chơi gợi ý rằng việc loại bỏ những hồn ma là không phải là lựa chọn tốt nhất

Khi đưa Quả bóng và Dây chuyền cho Colobra, nó đề cập rằng các hồn ma đã bị hạ xuống trái đất do công việc kinh doanh còn dang dở. Vì vậy, để có được một kết thúc tốt đẹp, chúng ta cần phải giúp những bóng ma bước tiếp thay vì buộc phải loại bỏ chúng.

Tôi đã đi du lịch trên bản đồ và đã không thể tìm ra cách hoặc tìm một vật phẩm có thể giúp chúng ta giao tiếp với mahoặc tìm hiểu xem họ đang gặp khó khăn gì để giúp đỡ họ. Khi tôi tìm thấy câu trả lời cho vấn đề này, tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này.

Cho đến lúc đó, tôi chân thành hy vọng rằng bạn gặp may mắn hơn tôi khi cố gắng giải thoát những hồn ma trong Baladins.

Vậy là cuối cùng bạn đã biết cách đối phó với những hồn ma trong Baladins. Tôi hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm được sữa ong chúa cho Bungus hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *