Làm thế nào để có được quả cầu Rift và tác dụng của chúng trong Anime Crossover Defense

Trong Anime Crossover Defense, việc có được Rift Orbs thực sự quan trọng vì chúng giúp bạn mở khóa toàn bộ sức mạnh của Artifact Rift và nhận được những phần thưởng lớn. Có hai loại Quả cầu Rift: Hiếm và Huyền thoại, và mỗi loại sẽ giúp bạn theo những cách khác nhau. Chúng ta sẽ tìm hiểu cách lấy Rift Orbs và những gì chúng làm dưới đây.

Nếu bạn muốn được trợ giúp dễ dàng trong trò chơi, hãy truy cập trang mã Anime Crossover Defense của chúng tôi để biết nhiều tính năng tăng cường và quà tặng miễn phí! Nếu bạn gặp khó khăn và muốn biết những nhân vật giỏi nhất trong trò chơi, hãy xem danh sách cấp độ của chúng tôi để tìm hiểu hoặc kiểm tra danh sách tinh thể của chúng tôi để biết một số cách dễ dàng để có được tinh thể.

Anime Crossover Defense Rift Orbs – Làm thế nào để có được và chúng làm gì

Cách tốt nhất để có được Rift Orbs trong Anime Crossover Defense là thực hiện Story và Challenge Rift. Những nhiệm vụ khó khăn này không đảm bảo có được Quả cầu Rift, nhưng họ có cơ hội nhận được một ít. Khi bạn nhận được nhiều Quả cầu Rift, bạn có cơ hội nhận được cả Quả cầu Rift hiếm và Huyền thoại, giúp bạn nhận được phần thưởng Artifact Rift.

Quả cầu Rift hiếm là những vật phẩm đặc biệt có thể mang lại cho bạn những thứ hay ho như Tinh chất Đóng chai và Tàn tích Cổ vật. Khi bạn sử dụng một cái, có 10% cơ hội nhận được Cổ vật. Vâng, con số đó khá thấp nhưng đó là điều tốt nhất bạn có thể làm. Mặc dù có thể khó kiếm được một cái nhưng hiện vật khá mạnh trong trò chơi này, vì vậy việc cố gắng tìm kiếm Rare Rift Orbs là điều đáng giá.

Quả cầu Rift huyền thoại đảm bảo bạn nhận được Cổ vật mỗi khi sử dụng chúng. Những thứ này luôn được ưa thích và vì vậy chúng thường khó lấy hơn. Bằng cách nhận và sử dụng Quả cầu Rift Huyền thoại, người chơi có thể phát triển bộ sưu tập Cổ vật của mình và nâng cao kỹ năng trong trò chơi của họ. Bởi vì bạn luôn nhận được một Cổ vật nên mọi người đều thực sự muốn có Quả cầu Rift Huyền thoại. Họ có thể mang lại cho bạn lợi thế lớn trong Anime Crossover Defense.

Cả hai loại Quả cầu Rift đều cung cấp cho bạn Tinh chất đóng chai, vì vậy đừng lo lắng về vấn đề đó. Rift Orbs thực sự quan trọng trong trò chơi vì chúng giúp bạn vào Artifact Rift. Nếu không có Rift Orbs, thật khó để giành chiến thắng trong Rifts và nhận được phần thưởng Cổ vật. Vì vậy, bạn nên tập trung vào việc có được Rift Orbs để tận dụng tối đa trò chơi của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *