Làm thế nào để có được những huyền thoại miễn phí trong Anime Crossover Defense

Trong Anime Crossover Defense, Thần thoại là vật phẩm hiếm nhất và mạnh nhất trong trò chơi. Chúng mang lại cho người chơi một lợi thế lớn và nhiều lựa chọn chiến lược. Các đơn vị thần thoại chỉ xuất hiện 0,4% thời gian trong một lần triệu hồi ngẫu nhiên, vì vậy rất khó để có được chúng. Nhưng bạn vẫn có thể tìm cách để có được những đơn vị Thần thoại đặc biệt này mà không phải trả tiền cho chúng. Dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách.

Nếu bạn muốn một số nội dung miễn phí và tăng sức mạnh, hãy truy cập trang mã Phòng thủ chéo Anime của chúng tôi. Nếu không, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về thực phẩm và phụ kiện để bạn có thể vượt lên trên những người chơi khác!

Anime Crossover Defense – Làm thế nào để có được thần thoại miễn phí

Thần thoại miễn phí đầu tiên bạn có thể nhận được sẽ được nhận khi bạn đạt đến cấp 10. Mặc dù việc nhận được một thần thoại miễn phí là điều tuyệt vời nhưng hãy nhớ rằng thần thoại này sẽ là ngẫu nhiên. Dù bằng cách nào, đó là một cách hay để có được một thành viên chính trong nhóm và bạn sẽ có được một nhân vật Thần thoại khác khi bạn đạt cấp 20. Hai nhân vật này sẽ là hai nhân vật đầu tiên mà bạn sẽ nhận được cho ba người, nhưng nhân vật thứ ba phải là gặp nhau nhờ sự kiên trì.

Thần thoại miễn phí thứ ba bạn sẽ nhận được khi đạt cấp 10 trong thẻ chiến đấu của mình. Bạn sẽ không thể làm điều này nếu có kinh nghiệm thường xuyên, vì vậy bạn sẽ phải thực hiện việc này một cách riêng biệt. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với hai cái được đề cập ở trên và sau đó chuyển sang cái này. Bạn sẽ cần cấp độ cao để có được trải nghiệm vượt qua trận chiến, vì vậy cách này sẽ thông minh hơn.

Mặc dù việc đạt đến cấp 10 của cấp độ thông thường của bạn được thực hiện thông qua kinh nghiệm, nhưng việc đạt đến cấp độ 10 của Battle Pass lại khác. Để đạt Cấp 10, bạn cần hoàn thành một số nhiệm vụ Battle Pass nhất định. Những nhiệm vụ này là một thử thách thú vị và việc hoàn thành chúng là cách bạn nâng cao khả năng vượt qua trận chiến của mình để nhận được những nội dung và phần thưởng mới thú vị trong trò chơi. Tập trung thực hiện các nhiệm vụ dễ dàng trong tab hàng tháng. Các tab hàng tháng này thưởng cho số lượng kinh nghiệm vượt qua trận chiến cực cao.

Bằng cách thực hiện các nhiệm vụ dễ dàng như đặt 1.000 đơn vị và hoàn thành 30 giai đoạn, bạn có thể tiến lên trong trò chơi và có cơ hội nhận được các đơn vị Thần thoại thực sự tốt hơn. Những điều này thường liên quan đến việc chi rất nhiều tiền, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tập trung vào việc kiếm được càng nhiều tiền trong trò chơi càng tốt ở các cấp độ câu chuyện.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *