Hướng dẫn về vị trí của tất cả các phong cách chiến đấu của Demon Piece

Của chúng tôi Hướng dẫn về vị trí của tất cả các phong cách chiến đấu của Demon Piece có thông tin về tất cả các Phong cách chiến đấu mảnh quỷ khác nhau. Cũng như cách làm chủ chúng và cách mở khóa chúng.

Nếu bạn đã sẵn sàng làm chủ các phong cách chiến đấu cho riêng mình, hãy chơi Demon Piece trên trang web Roblox. Chúng tôi cũng có một số bài đăng khác mà bạn có thể xem, chẳng hạn như bài viết Cách nhận được thanh kiếm của Nữ thần rừng trong Mảnh quỷ và bài đăng Cách nâng cấp vũ khí trong Mảnh quỷ!

Hướng dẫn về vị trí của tất cả các phong cách chiến đấu của Demon Piece

Hiện tại có ba phong cách chiến đấu khác nhau. Chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật bài đăng này nếu có thêm phong cách chiến đấu nào xuất hiện hoặc chúng tôi có thêm thông tin về bất kỳ phong cách hiện có nào!

Phong cách chiến đấu chân đen

Đây là một trong những phong cách chiến đấu mạnh mẽ hơn, vì vậy hãy thử và sử dụng nó!

  • Mức độ thông thạo 0– Collier
  • Cấp độ thông thạo 65– Bàn tiệc
  • Cấp độ thông thạo 150– Bóng ma
  • Cấp độ thông thạo 250– Diable Jambe

Để có được Phong cách chiến đấu chân đen, hãy đến Baratie để lên tầng trên cùng. Hãy nhớ rằng Baratie chỉ có thể được truy cập nếu bạn ở cấp độ 100+. Khi bạn ở đó, hãy tìm NPC Sanji! Khi nói chuyện với anh ta, anh ta sẽ yêu cầu bạn 150k Beli để đổi lấy việc cho bạn Phong cách chiến đấu chân đen.

Phong cách chiến đấu bằng nắm đấm điện

Đây là một Phong cách chiến đấu mạnh mẽ khác, vì vậy hãy đảm bảo bạn có mục tiêu đạt được nó!

  • Thành thạo cấp độ 1– Điện Luna
  • Cấp độ thông thạo 75– Dash điện
  • Cấp độ thông thạo 150– Móng vuốt điện

Để có được Phong cách chiến đấu bằng nắm đấm điện, hãy đến đảo Skypia, nơi bạn có thể truy cập khi đạt cấp độ 315+. Tìm Thành phố Vàng, nơi bạn sẽ tìm thấy NPC Cà rốt. Nói chuyện với NPC và họ sẽ yêu cầu 200k Beli, số tiền này bạn có thể sử dụng để mua Phong cách chiến đấu điện.

Phong cách chiến đấu nắm đấm

Điều này thật tuyệt nếu bạn là người mới bắt đầu, nhưng hãy thử học các phong cách chiến đấu khác càng sớm càng tốt nếu bạn muốn tiến bộ trong trò chơi.

  • Thành thạo cấp 10– Mở khóa Smash
  • Cấp độ thông thạo 20– Mở khóa giải pháp

Để có được Phong cách chiến đấu nắm đấm, hãy tìm đường đến Đảo Thị trấn Logue và tìm NPC Khabib. Nếu bạn đưa cho anh ta 1k Beli, anh ta sẽ dạy bạn Phong cách chiến đấu bằng nắm đấm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *