Hướng dẫn thực phẩm phòng thủ chéo Anime




Hình ảnh: Valkyrja YT



Trong Anime Crossover Defense, mặc dù đồ ăn không phải là trọng tâm chính của trò chơi nhưng nó có thể giúp nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn. Cho dù bạn đang chơi ở chế độ Câu chuyện hay tham gia các Cuộc đột kích khó khăn, bạn đều có thể nhận được thức ăn làm phần thưởng sau khi đánh bại kẻ thù. Hướng dẫn này sẽ giải thích cách thu thập và lưu trữ thực phẩm cũng như cách nó có thể giúp nhân vật của bạn tốt hơn.

Nếu bạn muốn một số nội dung miễn phí và vật phẩm tăng cường, hãy truy cập trang mã Anime Crossover Defense của chúng tôi. Nếu không, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về Gắn kết Rift và phần thưởng để bạn có thể vượt lên trên những người chơi khác!

Tất cả kinh nghiệm kiếm được từ thức ăn trong Anime Crossover Defense

Trong Anime Crossover Defense, thực phẩm không quá quan trọng nhưng nó có thể giúp tăng cường sức mạnh cho các đơn vị của bạn mà không phải tốn nhiều tiền. Bạn có thể nhận được thức ăn dưới dạng chiến lợi phẩm sau khi đánh bại kẻ thù khi trải qua Câu chuyện và Đột kích trong trò chơi. Nó thực sự chỉ là một phần thưởng nhỏ cho chiến thắng. Mỗi loại thực phẩm đều có độ hiếm khác nhau, điều này cho bạn biết phần thưởng đó lớn đến mức nào:

  • Thực phẩm hiếm – 50 kinh nghiệm
  • Thực phẩm sử thi – 350 kinh nghiệm
  • Món ăn huyền thoại – 1.250 kinh nghiệm
  • Món ăn thần thoại – 7.500 kinh nghiệm
    • Cần khoảng 45 loại thực phẩm thần thoại để đạt cấp độ tối đa của một đơn vị.

Thực phẩm bạn thu thập được lưu trong Kho ở bên trái màn hình, trong tab ‘Vật phẩm’. Mỗi mặt hàng thực phẩm hứa hẹn sẽ mang lại một lượng kinh nghiệm nhất định cho một đơn vị được chọn, bạn có thể tìm thấy ở trên.

Nếu có, điều thông minh là bạn nên giữ lại thức ăn của mình và để dành cho những đơn vị bạn thực sự muốn tăng cấp. Mặc dù thức ăn được cung cấp khá thường xuyên nhưng đó là một cách tuyệt vời để tăng sức nhanh chóng và không nên lãng phí cho bất kỳ ai mà bạn không có ý định giữ lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *