Hi-Fi Rush nhận được bản cập nhật cuối cùng sau khi đóng cửa studio

Trong khi nhà phát triển Tango Gameworks đã bị Microsoft đóng cửa, tựa game gần đây nhất của studio—Cơn sốt Hi-Fi—đang nhận thêm một bản cập nhật nữa. Hôm nay, bản cập nhật đã có trên PS5 và PC, đồng thời mang theo một loạt lỗi nhỏ hơn trong suốt trò chơi. Kiểm tra các ghi chú vá đầy đủ bên dưới để biết thêm chi tiết.

Ban đầu chỉ được phát hành trên PC và Xbox Series X/S, Cơn sốt Hi-Fi đã được phát hành trên PS5 vào đầu năm nay. Cũng có những dấu hiệu cho thấy trò chơi cuối cùng sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch, đến mức nó đã được PEGI xếp hạng để phát hành trên nền tảng của Nintendo.

Cơn sốt Hi-Fi đặt người chơi vào vai Chai, người cùng với một nhóm phiến quân đối đầu với một tập đoàn lớn độc ác sử dụng rộng rãi robot. Trên đường đi, Chai trở nên “khiếm khuyết”, về cơ bản chỉ liên kết các hành động với nhịp điệu của âm nhạc mà anh ấy đang nghe.

Trò chơi có tính năng chiến đấu góc nhìn thứ ba nhịp độ nhanh theo phong cách của Ác quỷ có thể khóc và lớn tuổi hơn thần chiến tranh các tựa game, với khuynh hướng tấn công kẻ thù và né đòn theo nhịp điệu của nhạc nền sẽ có lợi hơn cho người chơi. Tiêu đề có nhạc nền với âm nhạc của các nghệ sĩ từ Nine Inch Nails đến The Black Keys.

Để biết thêm chi tiết, hãy xem đánh giá của chúng tôi về Cơn sốt Hi-Fi trên PS5.

Cơn sốt Hi-Fi Cập nhật 9 ghi chú vá lỗi:

PS5 & PC

  • (Đường 01) Sau khi giảm QA-1MIL xuống 0 máu, sự cố va chạm sẽ xảy ra khi người chơi rơi ra khỏi hình học. Chai bây giờ sẽ rơi xuống đất thay vì rơi xuống vực thẳm.
  • (Rãnh 01) Đã khắc phục sự cố ở nửa sau của khu vực 2D, trong đó camera không theo dõi Chai khi thang máy nâng hạ xuống.
  • (Bài 02) Đã sửa một lỗi trong đó nếu bạn chạm vào Rekka trong lúc cô ấy đang tích điện, Thứ hạng cuối cùng của bạn sẽ không tương quan với điểm Hợp xướng. Một số vấn đề sẽ xảy ra khi cố gắng sử dụng Giếng Trọng lực của Macaron trong khi Nhịp điệu đỡ đòn kẻ thù. Vâng, điều này hiện đã được sửa!
  • (Bài hát 03) Các đoạn cắt cảnh trước đây sẽ không phát chính xác nếu Bình máu bị tiêu hao trong trận chiến với HG-0G. Vui lòng chặn thêm một vài lượt truy cập bằng khuôn mặt của bạn vì lỗi này đã được sửa! Đã khắc phục các sự cố văn bản khác nhau.

Tất cả nền tảng

  • (Theo dõi 01) Chúng tôi cũng đã giải quyết một số vấn đề khác trong cuộc chiến QA-1MIL, đặc biệt là về sự chuyển tiếp giữa các giai đoạn.
  • Đã sửa nhiều lỗi văn bản hơn nữa! Họ không dừng lại!
  • Giá đồ uống được điều chỉnh trong các máy bán hàng tự động ở Vandelay để phản ánh việc chuyển đổi tiền địa phương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *