Hellblade 2 có đoạn giới thiệu mới giải thích câu chuyện cho đến nay

Dẫn đến việc phát hành vào tuần tới Senua’s Saga: Hellblade 2, nhà phát triển Ninja Theory đã tung ra trailer mới của trò chơi. Đoạn giới thiệu đóng vai trò như một cách để những người chơi mới tham gia bộ truyện bắt kịp câu chuyện cho đến nay và bạn có thể xem qua bên dưới.

Mặc dù đoạn giới thiệu không có bất kỳ lối chơi mới nào, nhưng nó có một câu chuyện sâu sắc giải thích những thử thách và đau khổ mà nhân vật chính Senua đã trải qua trong suốt cuộc đời, bao gồm các sự kiện dẫn ngay đến trò chơi đầu tiên và sau đó là phần tiếp theo sắp tới.

Những nỗ lực tiếp thị cho Senua’s Saga: Hellblade 2 đã và đang tăng tốc cho việc phát hành trên PC và Xbox Series X/S vào ngày 21 tháng 5. Studio cũng đã phát hành đồ họa giải thích về thời gian ra mắt trò chơi ở các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Nếu bạn đang dự định kiểm tra bản phát hành PC của Senua’s Saga: Hellblade 2, hãy xem các yêu cầu về PC đã được tiết lộ vào đầu tháng này. Trong khi bạn đang ở đó, đây là 11 điểm khác biệt giữa tựa game sắp ra mắt và tựa game tiền nhiệm của nó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *