Grand Theft Auto 6 ra mắt vào mùa thu năm 2025

Trong kết quả quý 4 và toàn bộ năm tài chính 2024, Take-Two Interactive đã thông báo rằng Grand Theft Auto 6 sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2025. Đoạn giới thiệu đầu tiên cho biết tựa game thế giới mở rất được mong đợi sẽ ra mắt vào năm tới.

Giám đốc điều hành Take-Two Strauss Zelnick cho biết: “Khi chúng tôi bước vào năm tài chính 2025 với động lực tích cực, chúng tôi dự kiến ​​sẽ đạt được Đặt chỗ ròng từ 5,55 đến 5,65 tỷ USD. Triển vọng của chúng tôi phản ánh việc thu hẹp khoảng thời gian được thiết lập trước đó của Rockstar Games từ Lịch 2025 đến Mùa thu Lịch 2025 cho Grand Theft Auto 6.

“Chúng tôi rất tin tưởng rằng Rockstar Games sẽ mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời và kỳ vọng của chúng tôi về tác động thương mại của tựa game này sẽ tiếp tục tăng lên. Nhìn về phía trước, chúng tôi tin rằng Công ty của chúng tôi đã sẵn sàng để đạt được những cấp độ thành công mới và chúng tôi kỳ vọng sẽ đạt được mức tăng trưởng tuần tự về Đặt chỗ ròng cho năm tài chính 2025, 2026 và 2027. Khi chúng tôi triển khai hệ thống của mình, chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ thúc đẩy mở rộng quy mô, nâng cao tỷ suất lợi nhuận và mang lại lợi nhuận hàng đầu trong ngành cho các cổ đông của chúng tôi.”

Khi được yêu cầu chi tiết hơn về Grand Theft Auto 6s ngày phát hành của Variety, Zelnick trả lời, “Tôi nghĩ bây giờ chúng ta sẽ để nó ở đó. Cái đó [announcement] sẽ đến từ Rockstar và nhất quán với cách họ tiếp thị tựa game này.”

Mặc dù trích dẫn “động lực tích cực”, Take-Two Interactive đã báo cáo khoản lỗ 2,9 tỷ đô la trong ba tháng kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2024 (so với 610,3 triệu đô la trong cùng quý năm ngoái). Trong số này, 2,18 tỷ USD là “khoản phí thiện chí” trong khi “chi phí liên quan đến mua lại” chiếm 304,3 triệu USD và tái cơ cấu với giá 93,3 triệu USD.

Grand Theft Auto 6 sắp có mặt trên Xbox Series X/S và PS5, với phiên bản PC vẫn chưa được xác nhận. Nó lấy bối cảnh ở Vice City thời hiện đại và có hai nhân vật chính, Lucia và Jason, những người dấn thân vào một cuộc tấn công tội phạm. Cả Rockstar và Take-Two đều chưa cho biết khi nào sẽ có thêm thông tin chi tiết, vì vậy hãy chú ý theo dõi thông tin cập nhật trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *