Forever Entertainment về việc biến những gì đã cũ thành mới

Làm lại trò chơi không hề dễ dàng. Bạn phải xem xét các tựa game cổ điển sẽ chơi như thế nào trên bảng điều khiển hiện đại và dành cho khán giả ngày nay. Bạn cũng phải làm việc trên các chi tiết tốt hơn, chẳng hạn như sự rõ ràng của cuộc đối thoại, lối chơi cân bằng và những thay đổi về chất lượng cuộc sống. Danh sách cứ kéo dài.

Tuy nhiên, khi việc làm lại trở thành một phần trong mô hình kinh doanh của bạn, bạn đã hiểu ra điều đó. Forever Entertainment đã chứng tỏ mình trong lĩnh vực này với các phiên bản làm lại của Panzer Dragoon, The House of The Dead, Front Mission 1st và Front Mission 2. Năm 2018, họ thông báo rằng họ cũng đang phát triển phiên bản làm lại Panzer Dragoon 2: Zwei.

Giám đốc truyền thông và tiếp thị Monika Ginter kể GamesIndustry.biz rằng sự tập trung của công ty vào các tựa game cổ điển bắt nguồn từ sự quan tâm thực sự từ nhóm.

“Chúng tôi hiện đang làm việc trên cả tựa game đã công bố và chưa công bố. Bản làm lại là một trong những trụ cột trong hoạt động của chúng tôi”

Cô nói: “Chúng tôi là người hâm mộ các trò chơi cũ — chúng có tác động lớn đến cuộc sống của chúng tôi và chúng tôi muốn người chơi hiện đại cũng có thể trải nghiệm những trò chơi cổ điển thời thơ ấu của chúng tôi. Chúng tôi nghĩ rằng đây vẫn là một lĩnh vực thích hợp trong trò chơi thị trường sẽ ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn theo thời gian. Mỗi năm, chúng tôi cố gắng phát hành ngày càng nhiều bản làm lại và chúng tôi hiện đang làm việc trên cả những tựa game đã được công bố và chưa được công bố. Bản làm lại là một trong những trụ cột trong hoạt động của chúng tôi.

Để rõ ràng, Ginter giải thích sự khác biệt giữa tựa game làm lại và làm lại cho người tiêu dùng.

“Thông thường, mọi người nhầm lẫn bản làm lại với bản làm lại, nhưng bản làm lại liên quan đến việc bắt đầu lại từ đầu và đòi hỏi khối lượng công việc đáng kể. Mặc dù các phiên bản làm lại của chúng tôi có thể trông giống với bản gốc về mặt cơ chế, nhưng chúng tôi đầu tư nỗ lực đáng kể bằng cách phân tích chặt chẽ bản gốc. để xây dựng trò chơi của chúng tôi hoàn toàn từ đầu,” cô giải thích.

Ginter tiếp tục: “Chúng tôi tin chắc rằng trò chơi cổ điển xứng đáng nhận được nhiều hơn là chỉ một ‘cổng thẳng’. Sự phổ biến của các bản làm lại trước đây của chúng tôi cho thấy sự ủng hộ ngày càng tăng đối với phân khúc này của người chơi và chúng tôi tận tâm cung cấp các bản phát hành mới không chỉ làm sống lại các tác phẩm kinh điển mà còn nâng chúng lên tầm cao mới.

“Một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với chúng tôi khi tạo bản làm lại là tìm ra sự cân bằng giữa cái cũ và cái mới. Điều quan trọng là phải bảo tồn tinh thần của bản gốc đồng thời kết hợp những cải tiến mà người chơi hiện đại mong đợi.”

Ginter cho biết các bản phát hành trước đây đã mở đường cho công ty tập trung hơn nữa vào sản phẩm làm lại của mình. Về điểm này, Forever đã tiếp cận Square Enix với đề xuất làm lại ba tựa game Front Mission đầu tiên. Cô ấy nói rằng các bản làm lại thành công trước đây của họ đã giúp ích cho những cuộc đàm phán đó.

“Chúng tôi có rất nhiều người hâm mộ trò chơi chiến lược theo lượt…sẽ tốt hơn nếu làm việc theo những gì bạn yêu thích”

“Là nhà xuất bản và nhà phát triển, chúng tôi luôn tìm kiếm những cơ hội mới. Bản làm lại đưa ra một thách thức thú vị và, theo một cách nào đó, là hiện thực hóa tham vọng của chính chúng tôi — xét cho cùng, ai lại không muốn tạo ra phiên bản trò chơi của riêng mình.” chơi khi còn trẻ?” cô ấy giải thích.

“Ngoài ra, trong [Forever Entertainment]chúng tôi có nhiều người hâm mộ trò chơi chiến lược theo lượt và chúng tôi hoạt động theo nguyên tắc rằng sẽ tốt hơn nếu làm những gì bạn yêu thích.”

Forever đã phát hành Front Mission 2 Remake trên các nền tảng bổ sung vào tháng trước. Nó được phát hành trên Nintendo Switch vào năm ngoái. Trò chơi chiến lược ban đầu được Square Enix ra mắt vào năm 1997 cho PlayStation 1 tại Nhật Bản. Tựa phim chưa nhận được bản phát hành bằng tiếng Anh hoặc phương Tây trước khi phát hành lại.

Phi công Wanzer Amia McCalum giao chiến với kẻ thù trong Front Mission 2

Trò chơi Front Mission có nhiều nhân vật và âm mưu chính trị lớn, khiến chúng trở thành game nhập vai nặng về văn bản. Khi làm lại trò chơi thứ hai, Forever cũng đã bản địa hóa nó sang nhiều ngôn ngữ và cân bằng lối chơi. Ginter giải thích rằng công ty đã dựa vào công việc và kinh nghiệm trước đây của mình để đảm nhận nhiệm vụ này.

Cô giải thích: “Chúng tôi có cách tiếp cận riêng cho từng trò chơi. “Nhận thấy tầm quan trọng lịch sử và các yếu tố RPG của loạt game Front Mission, chúng tôi ưu tiên cung cấp hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ. Điều này đảm bảo trải nghiệm chơi game thoải mái và mở rộng đối tượng. Mặc dù trước đây chúng tôi đã bản địa hóa một số game nhập vai sang các ngôn ngữ khác nhau, chẳng hạn như Rise Eterna, Front Sứ mệnh đại diện cho dự án bản địa hóa sâu rộng nhất của chúng tôi cho đến nay, được thực hiện hoàn toàn từ đầu.”

Về phạm vi dự án, Ginter cho biết bản dịch tiếng Anh của Front Mission 1 và Front Mission 2 tổng cộng gần 140.000 từ. Bản địa hóa từng tiêu đề liên quan đến việc đảm bảo câu chuyện, lời thoại và văn bản truyền tải được bản chất của chữ viết gốc.

“Trong khi làm lại trò chơi, chúng tôi thường xuyên liên lạc với chủ sở hữu IP; điều này đảm bảo sự cân bằng giữa việc đưa ra những thay đổi về chất lượng cuộc sống và bảo tồn các yếu tố thiết yếu của trò chơi gốc. Mục đích của chúng tôi là làm cho trò chơi có thể tiếp cận được với những người mới tham gia loạt game này trong khi vẫn giữ được chiều sâu và chi tiết mang tính biểu tượng của loạt phim Front Mission.”

Ginter giải thích rằng Forever đã nhận được sự hướng dẫn từ Square Enix trong quá trình phát triển. Tuy nhiên, họ cũng tham khảo nhiều nguồn tiếng Nhật khác nhau, bao gồm cả hướng dẫn trò chơi gốc, để đảm bảo các game nhập vai chiến lược nhất quán với truyền thuyết của nhượng quyền thương mại. Trong khi thực hiện những bản làm lại này, nhà xuất bản cũng nhận thức được rằng nó phải đáp ứng được kỳ vọng.

Cô giải thích: “Phát triển một trò chơi thỏa mãn nỗi nhớ của những người hâm mộ lâu năm đồng thời thu hút khán giả mới, về cơ bản thổi một luồng sinh khí thứ hai vào bộ truyện, không phải là một việc dễ dàng. Với mỗi lần làm lại mới, chúng tôi cố gắng cải tiến liên tục và nó có vẻ như chúng tôi đang thành công, một phần nhờ vào phản hồi có giá trị từ người chơi của chúng tôi.”

“Phát triển một trò chơi thỏa mãn nỗi nhớ của những người hâm mộ lâu năm đồng thời thu hút khán giả mới, về cơ bản là thổi một luồng sinh khí thứ hai vào bộ truyện, không phải là điều dễ dàng”

Về chất lượng cuộc sống và các tính năng trong lối chơi, Ginter cho biết Forever sẵn sàng cân bằng trò chơi dựa trên phản hồi của người dùng. Trong một trường hợp, một lỗi đã tồn tại ở một trong những màn cuối cùng của Front Mission 2. Một đoạn cắt cảnh sẽ không kích hoạt sự kết thúc của nhiệm vụ và lỗi cuối cùng đã được vá sau khi nó được công ty chú ý.

Ginter giải thích: “Chúng tôi luôn xem xét những gì người chơi muốn về mặt cải thiện chất lượng cuộc sống, đồng thời duy trì sự cân bằng giữa việc giới thiệu các tính năng mới và giữ nguyên các yếu tố thiết yếu của dòng game. Cam kết của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc phát hành trò chơi — chúng tôi liên tục lắng nghe phản hồi của người chơi và tung ra các bản cập nhật giải quyết các vấn đề cũng như thêm các tính năng mới.

“Chúng tôi coi Nintendo Switch là nền tảng lý tưởng cho nhiều phiên bản làm lại cổ điển khác nhau”

“Trong The House of The Dead: Remake, chúng tôi đã giới thiệu các chế độ trò chơi mới như chế độ Horde và hiện có một thư viện chứa thành tích, vũ khí có thể mở khóa và trình xem mô hình có tất cả kẻ thù. Những cập nhật này phản ánh sự cống hiến của chúng tôi trong việc nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi dựa trên dựa trên phản hồi có giá trị mà chúng tôi nhận được từ người chơi.”

Về đối tượng mục tiêu của các bản làm lại, Ginter nói rằng Switch đóng vai trò là bảng điều khiển phù hợp cho các bản phát hành của Forever.

“Cho đến nay, các bản làm lại của chúng tôi tập trung vào các trò chơi từ Nhật Bản và các game thủ Nhật Bản đã thể hiện sự phấn khích lớn đối với các phiên bản cập nhật của chúng tôi. Về mặt nền tảng, chúng tôi coi Nintendo Switch là nền tảng lý tưởng cho nhiều bản làm lại cổ điển khác nhau. Chúng tôi đánh giá cao khả năng tiếp cận của Nintendo Switch Với cơ sở người dùng đa dạng, các trò chơi của chúng tôi có thể tiếp cận nhiều đối tượng, bao gồm cả những người có thể chưa từng gặp những tựa game kinh điển như Front Mission hay Panzer Dragoon trước đây.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *