ESA: 61% người Mỹ chơi game ít nhất một giờ mỗi tuần

Theo dữ liệu mới từ Hiệp hội Phần mềm Giải trí, hơn 190 triệu người ở Mỹ đã chơi trò chơi điện tử ít nhất một giờ mỗi tuần vào năm 2023.

Báo cáo Thông tin cần thiết năm 2024 của ESA về ngành trò chơi điện tử được YouGov thực hiện vào tháng 10 năm 2023, bao gồm dữ liệu từ 5.000 người trả lời. .

Nó phát hiện ra rằng người chơi trung bình ở Mỹ là 36 tuổi và người chơi trưởng thành trung bình đã chơi game trong gần hai thập kỷ.

ESA phát hiện ra rằng 53% số người được hỏi xác định là nam và 46% được xác định là nữ. Để so sánh, sự phân chia giới tính của năm 2022 cho thấy 52% số người được khảo sát xác định là nam và 48% người chơi xác định là nữ.

38% người chơi trò chơi là người da màu, con số này đã tăng khoảng 1/3 so với dữ liệu được thu thập vào năm 2022.

Hơn một nửa số người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên (56%) cho biết họ chơi game thường xuyên, nhưng thế hệ từ 5 đến 10 tuổi có tỷ lệ người chơi game cao nhất với 79%.

Báo cáo cũng bao gồm các dữ kiện hồi tưởng để đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập ESA, bao gồm cả sự tăng trưởng về doanh số bán hàng của ngành trong 25 năm qua. Năm 2002, ngành này báo cáo chi tiêu của người tiêu dùng là 11,7 tỷ USD, trong khi vào năm 2023, con số này lên tới 57,2 tỷ USD.

Stanley Pierre-Louis, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của ESA cho biết: “Trò chơi điện tử đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống và văn hóa Mỹ qua nhiều thế hệ. “Người chơi ở mọi lứa tuổi, hoàn cảnh và khả năng đang đón nhận sự tích cực mà trò chơi điện tử mang lại cho cuộc sống của họ.”

“Trong khi các trò chơi chúng ta chơi – và cách chúng ta chơi chúng – phát triển theo thời gian, điều vẫn nhất quán là cách trò chơi điện tử cải thiện cuộc sống của chúng ta theo những cách truyền cảm hứng và đưa chúng ta đến gần nhau hơn.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *