EA Sports College Football 25 sẽ đến vào tháng 7, tiết lộ các vận động viên và ấn bản bìa

EA Sports College Football cuối cùng cũng có ngày phát hành, ngôi sao trang bìa và hai phiên bản khác nhau. Sự trở lại được chờ đợi từ lâu của môn bóng đá đại học sẽ ra mắt PlayStation 5 và Xbox Series X/S vào ngày 19 tháng 7.

Xuất hiện trên trang bìa của phiên bản Tiêu chuẩn của trò chơi là Donovan Edwards của Michigan Wolverines, tiền vệ Quinn Ewers của Texas Longhorns và hậu vệ thu/phòng thủ rộng của Colorado Buffaloes Travis Hunter. Hãy xem bìa Standard và Deluxe trong bộ sưu tập bên dưới.

Tiết lộ bìa xuất hiện một ngày trước khi trò chơi ra mắt đầy đủ vào ngày mai. Cho đến nay, chúng ta biết rằng College Football 25 có 134 trường FBS và nó đang được phát triển bởi nhà phát triển Madden EA Orlando. Trò chơi được công bố lần đầu tiên vào năm 2021 sau một thời gian dài gián đoạn các trò chơi bóng đá ở trường đại học do vụ kiện bồi thường cho cầu thủ năm 2014.

Cả hai phiên bản hiện đã có sẵn để đặt hàng trước. Phiên bản Tiêu chuẩn có giá 69,99 USD và bao gồm trò chơi cơ bản, các gói Alma Mater và Cover Athlete Ultimate Team cũng như Vật phẩm đồng phục của Đội tối thượng Mang về nhà vinh quang.

Phiên bản Deluxe trị giá 99,99 USD bao gồm ba ngày truy cập sớm (16-18 tháng 7), 4600 Điểm bóng đá đại học, gói Heisman Hopeful/Alma Mater/Cover Athlete Ultimate Teams và Vật phẩm đồng phục của đội Ultimate Mang Glory Home.

Cuối cùng, Gói MVP trị giá 149,99 USD bao gồm các phiên bản Deluxe của EA Sports College Football 25 và Madden NFL 25 sắp ra mắt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *