Đóng góp một Trái tim độc ác để tăng phần thưởng trong Diablo 4

Rất nhiều người chơi có thể chưa nhận ra sự thật quan trọng này về Helltides mới trong Diablo 4 Phần 4. Đây là PSA để nhận ra rằng nếu bạn chỉ đóng góp một Trái tim độc ác cho Nghi lễ đáng nguyền rủa, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn trong Diablo 4 .

Diablo 4: Đóng góp vào Nghi thức đáng nguyền rủa sẽ cấp cho bạn một buff

Một người dùng Reddit trong subreddit Diablo 4 đã đưa ra PSA về thực tế là những người chơi chỉ đóng góp một Trái tim độc ác cho Nghi lễ đáng nguyền rủa ở Helltides sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn. Người dùng “MaxHardwood” giải thích cách anh ấy nhận thấy nhiều người chơi chỉ chờ đợi xung quanh trang web Accursed Ritual, nơi bạn có thể triệu hồi Blood Maiden cho một trận đấu trùm khó khăn, có lẽ đang chờ ai đó triệu tập họ.

Tất cả những gì bạn cần là ba trái tim độc ác, nhưng bạn có biết rằng chúng không nhất thiết phải đến từ chỉ một người chơi không? Một người chơi có thể đóng góp dù chỉ một Trái tim độc ác cho nghi lễ và sẽ kiếm được buff trên thanh nóng của họ. Bùa lợi này cho biết “Việc đóng góp vào Nghi lễ Đáng nguyền rủa sẽ tăng phần thưởng từ lần tiêu diệt Blood Maiden tiếp theo”. Nếu ba người chơi riêng biệt đóng góp vào cùng một nghi lễ, họ cũng sẽ nhận được phần thưởng tăng lên khi đánh bại Blood Maiden.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là một mẹo rất quan trọng dành cho những người chơi giải quyết Helltides trong Phần 4, đặc biệt là khi họ đang cố gắng giành được Danh dự Sói. Cũng cần lưu ý rằng việc đóng góp nhiều hơn một Trái tim Baneful sẽ không thêm bất cứ điều gì vào buff, vì vậy, bạn sẽ không nhận được gì khi đóng góp cho toàn bộ nghi lễ.

Nếu bạn chơi trong một nhóm, bạn có thể dễ dàng liên lạc với đồng đội của mình để mọi người có thể nhận được nhiều phần thưởng hơn. Nhưng nếu bạn chơi một mình và không biết cách nói với người chơi, có thể đóng góp một hoặc hai Trái tim độc ác cho nghi lễ, sau đó đợi xung quanh cho đến khi bạn phát hiện ra người khác bước tới. Cố gắng thu hút sự chú ý của họ để đóng góp vào phần còn lại của nghi lễ để mọi người có thể chia sẻ chiến lợi phẩm.

Với phần thưởng tăng lên sẽ mang lại bản dựng tốt hơn và với bản dựng tốt hơn, bạn có thể dễ dàng vượt qua làn sóng kẻ thù trong Helltides để cuối cùng kiếm được tất cả phần thưởng Danh tiếng của Sói Sắt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *