Diễn giả đầu tiên được công bố cho loạt bài xã luận GI Sprint vào tháng tới

Chúng tôi có thông tin chi tiết về những diễn giả và người đóng góp đầu tiên cho GI Sprint vào tháng tới.

GI Sprint là một loạt video, podcast và bài viết về những cách chúng ta có thể làm cho trò chơi điện tử rẻ hơn, nhanh hơn và tốt hơn. Nó sẽ diễn ra từ ngày 17 tháng 6 đến ngày 5 tháng 7,

Loạt bài này sẽ bao gồm các chủ đề như AI, đám mây, sức mạnh tổng hợp của nhóm, làm việc kết hợp và từ xa, phát triển phân tán, thất bại nhanh chóng và nhiều chủ đề khác.

Sự kiện sẽ bắt đầu bằng một podcast video và cuộc phỏng vấn với Shawn Layden, cố vấn chiến lược hiện tại của Tencent và là cựu Chủ tịch mảng kinh doanh studio của PlayStation, đồng thời là Giám đốc điều hành của chi nhánh Sony Interactive Entertainment tại Hoa Kỳ. Layden đã nói về tính không bền vững ngày càng tăng của việc phát triển trò chơi trong hơn nửa thập kỷ và sẽ chia sẻ quan điểm của mình về tình hình cũng như xác định các lĩnh vực mà các studio trò chơi có thể tiết kiệm thời gian.

Ở nơi khác, Graham McAllister của TeamSync sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc ban đầu từ nghiên cứu của anh ấy về sức mạnh tổng hợp của nhóm, bao gồm tầm quan trọng của việc hoàn thành mọi thứ ngay từ giai đoạn lên ý tưởng để cung cấp trò chơi nhanh hơn.

Tony Gowland của Ant Workshop, Dominique Gawlowski của Free Lives, Samer Abbas của Play 3arabi và phát triển độc lập huyền thoại Rami Ismail sẽ tham gia vào một hội thảo thảo luận về nghệ thuật ‘thất bại nhanh chóng’.

Về mặt AI, Sahar Asdai, Giám đốc Phòng thí nghiệm AI tại King, sẽ chia sẻ tác động của việc thử nghiệm AI đối với loạt Candy Crush. Trong khi đó, bảng điều khiển AI rộng hơn có tính năng Sean Cooper của Didimo, Tommy Thompson của AI và Trò chơi và nhiều hơn nữa sẽ được công bố, cũng sẽ diễn ra.

Tất cả các phiên cũng sẽ được phát hành dưới dạng các bài viết của GamesIndustry.biz và được tập hợp lại trong sách trắng GI Sprint đặc biệt, sẽ được phát hành vào tháng 7 (và tất cả đều có thể tải xuống miễn phí).

Nhiều diễn giả và người đóng góp khác sẽ được công bố trong những tuần tới, bao gồm một loạt các phiên được tài trợ. Nếu có thắc mắc về tài trợ, vui lòng liên hệ với George.Corne@Gamesindustry.biz.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *