Deep Rock Galactic Season 5 đào sâu hơn vào tháng 6

Trò chơi tàu ma đã công bố Thiên hà đá sâu Ngày phát hành Phần 5 và chỉ còn vài tuần nữa thôi.

Theo thông báo trên Steam, Phần 5, hay còn gọi là Đào sâu hơn, sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 6 trên tất cả các nền tảng, mang theo một loại nhiệm vụ mới và hơn thế nữa.

Ngày phát hành cho biết thực sự đã được tiết lộ về mặt kỹ thuật vào thứ Ba dưới dạng một dãy số ẩn trong hình ảnh giới thiệu, nhưng bài đăng nói trên đã nêu rõ ngày phát hành, vì vậy bạn không cần phải đoán xem những con số đó có ý nghĩa gì.

Bạn có thể nhận ra số 06, 13 và 24 ẩn trong hình ảnh này không?

Trở lại vào cuối tháng 4, Ghost Ship đã tiết lộ rất nhiều thông tin liên quan đến chính xác những gì sẽ đến với Deep Rock Galactic trong Phần 5.

Một loại nhiệm vụ mới, Deep Scan, sắp ra mắt, giao nhiệm vụ cho bạn và phi hành đoàn của bạn xác định vị trí Hạt giống Morkite sâu bên trong Hoxxes và trích xuất chúng trước khi bạn bị choáng ngợp.

Bạn cũng có thể mong đợi một Sự kiện Mùa mới bí ẩn liên quan đến “sự hình thành khoáng sản mới đặc biệt” chỉ được gọi là Đá lõi, mặc dù Ghost Ship vẫn tương đối kín tiếng về những hình thành này là gì.

Kẻ thù mới và ép xung cũng sẽ có sẵn như một phần của Thiên hà đá sâu Phần 5, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều điều để mong chờ khi mùa giải đến.

Người chơi đang nhìn vào Core Stone trong Deep Rock Galactic Season 5
Đây là Đá Cốt. Nó làm gì? Bạn sẽ phải chờ để tìm hiểu.

Cũng hãy nhớ rằng bây giờ bạn có thể truy cập nội dung từ trước đó. Thiên hà đá sâu Nếu bạn đã bỏ lỡ các Phần, vì vậy nếu bạn không muốn bắt đầu Phần 5 ngay lập tức thì bạn không cần phải làm vậy.

Thiên hà đá sâu là một game bắn súng co-op trong đó các nhóm người lùn đi sâu vào hành tinh Hoxxes để khai thác khoáng sản, hoàn thành các mục tiêu và tự vệ trước đám kẻ thù hình côn trùng đang chờ đợi họ.

Trò chơi có các bản đồ được tạo theo thủ tục, rất nhiều chiến lợi phẩm để thu thập và các môi trường có thể phá hủy, đồng thời nó cũng thường xuyên được cập nhật nội dung mới.

Bạn có thể kiểm tra Thiên hà đá sâu ngay bây giờ trên PC, PlayStation và Xbox, đồng thời nó cũng có sẵn trên Game Pass. Ghost Ship cho biết họ sẽ sớm chia sẻ nhiều hơn về Phần 5 và những gì bạn có thể mong đợi từ phần này, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *