Dave the Diver x Godzilla DLC đã được xác nhận cho Switch, ra mắt vào tháng 5

Ngày 21 tháng 2: DLC Godzilla dành cho Thợ lặn Dave sẽ được phát hành trên Switch, điều đó đã được xác nhận.

DLC được công bố lần đầu tiên vào tháng trước. Tuy nhiên, có rất ít thông tin vào thời điểm đó, bao gồm cả nền tảng nào nó sẽ chạy. Tuy nhiên, với đoạn giới thiệu mới, chúng ta có thể chính thức nói rằng Switch sẽ tham gia vào cuộc vui.

DLC Dave the Diver x Godzilla ra mắt vào tháng 5. Hãy theo dõi để biết ngày phát hành cụ thể.

Ngày 16 tháng 5: Hiện chúng tôi đã xác nhận ngày phát hành là ngày 23 tháng 5, nhưng hãy nhớ rằng nó sẽ chỉ có sẵn cho đến ngày 23 tháng 11. Ngoài ra, các thông tin chi tiết mới có sẵn bên dưới.

Những gã khổng lồ quái dị ẩn nấp ở độ sâu không thể dò được của Blue Hole, sự hiện diện đáng sợ của chúng gây ra nỗi kinh hoàng vào trái tim của bất kỳ ai dám mạo hiểm vào lãnh thổ của chúng. Chúng cản trở hoạt động câu cá yên tĩnh của Dave nhưng lại vô tình trở thành nguyên liệu chính cho nhà hàng sushi của anh. Hình dạng khổng lồ của chúng mang lại sự thay đổi bất ngờ và thú vị cho các sáng tạo ẩm thực.

Godzilla, vị vua hùng mạnh của quái vật có triều đại huyền thoại kỷ niệm 70 năm thành lập vào năm nay, giờ đây đã xuất hiện để xuất hiện mang tính lịch sử ở sâu trong Hố Xanh. Chuẩn bị chạm trán Godzilla đầy cảm hứng, sẽ đến vào ngày 23 tháng 5.

G-Force, Tổ chức quân sự trong loạt phim Godzilla

G-Force, một tổ chức quân sự chung quốc tế được thành lập bởi Liên hợp quốc và JSDF, được giao nhiệm vụ tối cao là bảo vệ nhân loại và duy trì hòa bình toàn cầu. Họ lần theo dấu vết của Godzilla, dẫn họ đến độ sâu khó nắm bắt của Hố Xanh.

“Godzilla bị thương. Chúng tôi đã lần theo sóng não của nó và họ dẫn chúng tôi đến đây…”

Kaiju được phát hiện dưới vực thẳm

Trong khi lặn ở độ sâu tối tăm của Blue Hole để tìm cá, Dave phải đối mặt với Godzilla, người bị thương và đang hồi phục sau vết thương. Sự cảnh giác bao trùm gã titan hùng mạnh khi hắn cảm nhận được sự tiếp cận của Dave, nhưng có vẻ như hắn chỉ cần sự trợ giúp từ một đồng minh bất ngờ.

Hãy đề phòng Kaiju không ngừng truy đuổi

Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu thú vị trong nội dung có thể tải xuống của Godzilla, nơi bạn sẽ tham gia vào một cuộc truy đuổi thót tim với Ebirah, Kaiju biển sâu mang tính biểu tượng từ bộ phim hành động trực tiếp năm 1966 Ebirah, Horror of the Deep. Lao xuống đáy đại dương để trốn tránh các cuộc tấn công của Ebirah khi sinh vật này không ngừng truy đuổi chiếc tàu ngầm chở Dave và Miki.

Trận chiến hoành tráng với Ebirah

Lao móc tỏ ra không hiệu quả trước lớp vỏ không thể xuyên thủng của Kaiju. Trong một bước đi táo bạo, Dave từ bỏ trang bị thường ngày của mình để thực hiện một cách tiếp cận mạnh mẽ hơn. Lên tàu ngầm G-Force để đối đầu trực diện với Ebirah. Mặc dù thiếu kinh nghiệm lái tàu ngầm nhưng Dave cần phải tập trung để xuyên thủng lớp vỏ của Ebirah.

Godzilla đứng về phía ai…?

Godzilla nổi tiếng với những cơn thịnh nộ tàn phá thành phố, nhưng bên dưới vẻ ngoài đáng sợ của hắn là bản chất thực sự của nó, bảo vệ hành tinh trước những mối đe dọa sắp xảy ra. Khi một Kaiju độc ác khác xuất hiện, lòng trung thành của Godzilla có thể bất ngờ đồng ý với bạn.

Bên dưới bề mặt yên bình trong thế giới của Dave the Diver là vô số mối nguy hiểm rình rập ở vực sâu.

Giữa sự hiện diện lờ mờ của Godzilla, hãy chuẩn bị tinh thần và dấn thân vào độ sâu ngày càng nguy hiểm của Hố xanh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *