Dave the Diver Godzilla DLC sẽ ra mắt vào tuần tới

Cuộc đánh cá và thám hiểm biển sâu thành công Thợ lặn Dave đang bổ sung thêm một kỳ quan nữa vào đại dương của mình vào tuần tới, vì Godzilla DLC sẽ tham gia trò chơi, mặc dù có một lời cảnh báo.

Các Thợ lặn Dave Godzilla DLC sẽ hoàn toàn miễn phí cho người chơi trên mọi nền tảng, giống như nạo vét crossover của năm ngoái, xuất hiện không lâu trước khi Nexon thông báo rằng Thợ lặn Dave đã vượt qua doanh số 3 triệu. Nếu đúng như vậy, bạn sẽ cần tải xuống riêng để thêm vào trò chơi, biến đây thành một phần bổ sung tùy chọn cho trò chơi dành cho những người chơi muốn có nó.

Ngoài bản thân vua quái vật, một số bộ phận khác của Godzilla nhượng quyền thương mại sẽ đến đây, khi G-Force đang theo dõi Godzilla bị thương, người sẽ nhìn thấy Dave ở độ sâu của Blue Hole.

Có lẽ Godzilla sẽ không dành toàn bộ thời gian ở dưới những con sóng…

Ngoài G-Force và Godzilla, một Kaiju khác sẽ xuất hiện trong Thợ lặn Dave như một phần của DLC. Trong DLC, Dave sẽ trốn tránh sự truy đuổi của Ebirah, một Kaiju biển từng xuất hiện trong bộ phim năm 1966 Ebirah, Nỗi kinh hoàng của vực sâu.

Nhận thấy chiếc lao móc đáng tin cậy của mình không thể ngăn chặn Ebirah, Dave sẽ sử dụng tàu ngầm G-Force để chiến đấu với Kaiju trên biển và xuyên thủng lớp vỏ của nó. Về phần Godzilla sẽ làm gì trong suốt thời gian này? Điều đó hiện vẫn còn là một bí ẩn, nhưng có khả năng anh ấy có thể liên minh với bạn để chống lại Kaiju hủy diệt như anh ấy đã từng xuất hiện trong một số lần xuất hiện trên điện ảnh.

Khi nào Dave the Diver Godzilla DLC được phát hành?

Các Thợ lặn Dave Godzilla DLC sẽ được phát hành miễn phí vào ngày 23 tháng 5 trên PC, PlayStation 4 & 5 và Nintendo Switch. DLC sẽ chỉ có ở đây trong một thời gian giới hạn, vì vậy hãy đảm bảo lấy nó trước khi nó biến mất vào ngày 23 tháng 11, vì Toho sẽ gửi nó đến phần sâu của nội dung đã bị xóa. Nếu bạn muốn phục vụ món sushi Kaiju, đây sẽ là lúc bạn bắt tay vào hành động.

Dành cho người chơi quan tâm Thợ lặn Dave nhưng Mintrocket chưa chọn trò chơi này, nó hiện có sẵn như một phần của dòng PlayStation Plus Extra tháng 4. Mặt khác, bạn đang xem giá bán lẻ bình thường của nó và nhìn chung nó không giảm giá sâu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *