Cựu CTO của Bungie Luis Villegas hiện là Giám đốc Công nghệ, Sáng tạo và Dịch vụ của PlayStation

Giám đốc công nghệ của Bungie, Luis Villegas, đã rời studio, đảm nhận vai trò mới là người đứng đầu công nghệ, sáng tạo và dịch vụ tại PlayStation. Villegas đã làm việc với Bungie trong 14 năm và đã đảm nhận vai trò CTO của studio vào năm 2020. Villegas đã đưa ra thông báo trên LinkedIn, đề cập đến vai trò mới của anh ấy là “CTO của PlayStation cho ngành nội dung”.

Villegas viết trên LinkedIn: “Tôi vô cùng vui mừng được thông báo rằng tôi đã đảm nhận vai trò Giám đốc Công nghệ, Sáng tạo và Dịch vụ tại PlayStation. “Trong vai trò mới của mình, tôi sẽ là CTO của PlayStation cho ngành nội dung và sẽ hỗ trợ các nhóm tuyệt vời tạo ra trò chơi PlayStation hay nhất trong lớp.”

“Tôi cảm thấy vô cùng may mắn vì trong vai trò mới của mình, tôi vẫn được làm việc chặt chẽ với gia đình Bungie của mình,” anh tiếp tục. “Tôi muốn cảm ơn tất cả những người bạn Bungie của tôi và ban lãnh đạo đã hỗ trợ tôi khi tôi bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới cũng như gửi lời cảm ơn đến những người tuyệt vời ở PlayStation vì sự chào đón nồng nhiệt trong vài tuần qua.”

Villegas đã có một sự nghiệp thăng hoa trong thời gian làm việc cho Bungie, từng làm việc cho một số bộ phim. hào quang trò chơi được phát triển tại studio. Villegas cũng đã thực hiện các dự án khác trong thời gian làm việc cho EA vào cuối những năm 2000, trước khi quay trở lại Bungie.

Bản thân Bungie hiện đang chuẩn bị cho việc phát hành phần tiếp theo Định mệnh 2 sự bành trướng, Hình dạng cuối cùng. Tuy nhiên, hãng phim có thể gặp rắc rối vì những tin đồn từ đầu năm nay cho thấy việc mở rộng hoạt động kém hiệu quả có thể dẫn đến nhiều đợt sa thải hơn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *