Cuộc sống nông trại RPG Garden Witch Life sắp có trên Switch

Cuộc sống phù thủy trong vườn

Garden Witch Life đang hướng tới Công tắc, nhà phát hành SOEDESCO và nhà phát triển FreetimeStudio đã công bố hôm nay. Nó sẽ có sẵn vào cuối năm 2024.

Garden Witch Life là một game nhập vai về cuộc sống nông trại, trong đó người chơi bắt tay vào nhiệm vụ tạo ra một khu rừng thực phẩm kỳ diệu và biến nó thành ngôi nhà cho tất cả các loại sinh vật dễ thương. Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy trong phần tổng quan sau:

Sau khi mất việc, bạn phải đến một thị trấn nhỏ xa nhà. Thật may mắn, bạn được ở trong một ngôi nhà phù thủy bỏ trống và bắt đầu xây dựng cuộc sống mới của mình. Xây dựng khu vườn của riêng bạn, trồng cây để chế tạo độc dược và bùa chú, đồng thời xây dựng tình bạn với người dân trong thị trấn.

Các tính năng chính

  • Xây dựng khu vườn của bạn: Khôi phục và tái tạo lại một khu vườn huyền diệu cũ. Trồng các loại cây và nguyên liệu đặc biệt để chế tạo thuốc và biến nơi đây thành nhà của mọi loại sinh vật và linh hồn.
  • Cân bằng tinh thần: Hãy là người có ảnh hưởng tích cực đến môi trường xung quanh và bản thân bạn. Khi bạn ổn định cuộc sống mới và làm quen với những người xung quanh, họ sẽ dần dần cởi mở hơn với bạn.
  • Pha chế độc dược & nấu ăn: Tiến hành nghiên cứu ma thuật của bạn và pha chế các thí nghiệm độc dược trong một cái vạc được bao bọc bởi một cái cây cổ thụ.
  • Cải thiện ngôi nhà: Cố gắng sửa chữa một nơi phù thủy cũ. Dọn dẹp, sửa chữa và nâng cấp ngôi nhà trống và biến nó thành không gian ấm cúng của riêng bạn.
  • Trở thành một phần của cộng đồng: Tham gia các lễ hội và cuộc sống trên đảo cùng những cư dân yêu thương. Xây dựng tình bạn và hỗ trợ lẫn nhau qua các mùa.
  • Khám phá lịch sử bí ẩn: Hòn đảo chứa đầy bí mật, những lối đi ẩn giấu và những văn bản cổ. Điều tra quá khứ của một thế giới tan vỡ.
  • Cải thiện kỹ năng và công cụ: Bắt đầu sử dụng, các công cụ của bạn không hẳn có chất lượng cao và còn nhiều điều để học hỏi. Với thời gian và nỗ lực, bạn sẽ trở thành một chuyên gia và thu thập được những thiết bị mà bạn có thể tự hào.
  • Thú cưng tất cả các sinh vật: Có.

Xem đoạn giới thiệu về Garden Witch Life bên dưới.

Bản xem thử

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *