Cửa sổ phát hành nhắm mục tiêu Grand Theft Auto VI vào mùa thu năm 2025

Tiết lộ của Grand Theft Auto VI vào tháng 12 năm ngoái đã khiến người hâm mộ phát cuồng, nhưng thời điểm phát hành vào năm 2025 xa xôi của nó ngay lập tức làm dịu đi sự phấn khích đó. Mặc dù hiện tại việc ra mắt dường như đã dễ dàng hơn khi chúng ta đã đi được gần nửa chặng đường vào năm 2024, nhưng có vẻ như chúng ta sẽ phải đợi cả năm nữa trước khi chơi nó.

Nhà xuất bản Take-Two đã công bố báo cáo tài chính cuối năm 2024 vào ngày hôm nay (cảm ơn, Game thủ PC), trong đó tuyên bố rằng Rockstar đang nhắm tới thời điểm phát hành vào mùa Thu năm 2025 cho GTA VI. Thời điểm này được nhắc lại trong lịch phát hành năm 2025 của nhà xuất bản, được đăng bên dưới.

Bấm vào để phóng to

Về GTA VI, Take-Two tuyên bố, “Chúng tôi rất tin tưởng rằng Rockstar Games sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời và kỳ vọng của chúng tôi về tác động thương mại của tựa game này sẽ tiếp tục tăng lên.” Trò chơi dự kiến ​​sẽ được phát hành cho PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Phiên bản PC vẫn chưa được đề cập.

Grand Theft Auto VI đưa người chơi đến một Vice City thời hiện đại (bản nhại lại Miami, FL của loạt phim) và có hai nhân vật chính, một nữ tù nhân tên Lucia và đối tác nam tội phạm vẫn chưa được nêu tên của cô. Nếu nói mức độ kỳ vọng cao sẽ là một cách đánh giá thấp; đoạn giới thiệu ra mắt đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ, phá kỷ lục YouTube.

Khi chúng tôi tiếp tục chờ đợi sự ra mắt của Grand Theft Auto VI, hãy xem video của chúng tôi về Người cung cấp thông tin trò chơihai cư dân Florida Men phản ứng với đoạn giới thiệu đầu tiên. Bạn cũng có thể đọc về việc Take-Two gần đây đóng cửa các nhà phát triển Roll7 (Rollerdrome, OlliOlli World) và Intercept Games (Kerbal Space Program 2).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *