Chiến lược thời trung cổ phổ biến City-Builder Manor Lords vượt qua doanh số 2 triệu khi truy cập sớm

Manor Lords, trò chơi xây dựng thành phố chiến lược thời trung cổ và là một trong những bộ phim ăn khách bất ngờ năm 2024, đã vượt qua hai triệu bản được bán ra. Trò chơi chỉ mới có mặt trên PC Early Access kể từ ngày 26 tháng 4, nghĩa là nó đã đạt được cột mốc này chỉ sau ba tuần.

Nhà xuất bản Hooded Horse đã công bố tài khoản bán hàng cho Steam, Epic, GOG và Microsoft Store (nơi Manor Lords cũng có thể chơi được thông qua PC Game Pass). Trò chơi nhanh chóng gây sốt, bán được 1 triệu bản mỗi ngày sau khi ra mắt. Kể từ đó, Manor Lords luôn có số lượng người chơi đồng thời cao, đạt đỉnh 173.000 trên Steam vào cuối tuần đầu tiên.

Manor Lords đang được Slavic Games phát triển và đưa người chơi vào vai một lãnh chúa thời trung cổ được giao nhiệm vụ xây dựng và phát triển một thành phố. Người chơi quản lý cộng đồng, cơ sở hạ tầng, nền kinh tế và quốc phòng/mở rộng thành phố của họ, phần sau diễn ra như những trận chiến chiến thuật quy mô lớn. Các hệ thống xã hội và sản xuất phức tạp kết hợp với một thế giới luôn thay đổi (hoàn chỉnh với những thay đổi theo mùa và thời tiết) tạo nên một đô thị hữu cơ mà người chơi đã khám phá một cách tuyệt vời.

Manor Lords tham gia cùng các tựa game đình đám Truy cập sớm trong năm nay, chẳng hạn như Palworld và Hades II. Phiên bản 1.0 của trò chơi hiện đang được triển khai khi trò chơi tiếp tục thay đổi và cải tiến dựa trên phản hồi của người chơi. Tuy nhiên, đó là một khởi đầu tuyệt vời và chúng tôi tò mò muốn xem nó phát triển như thế nào trong suốt thời kỳ EA.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *