Câu cảm thán dài run rẩy Ô chữ Manh mối





Chúng tôi có câu trả lời cho Manh mối ô chữ cảm thán dài rùng rợn nhìn thấy lần cuối vào ngày 16 tháng 5 năm 2024 nếu bạn cần trợ giúp tìm ra giải pháp! Trò chơi ô chữ có thể giới thiệu các từ và khái niệm mới, đồng thời giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình.

Bây giờ chúng ta hãy cùng đi vào đáp án cho manh mối ô chữ cảm thán dài rùng rợn được thấy gần đây nhất trong Ô chữ theo chủ đề hàng ngày.

Câu cảm thán dài rùng rợn Câu trả lời ô chữ là…

Trả lời: BRRR (45D)

Manh mối này xuất hiện lần cuối trong Ô chữ theo chủ đề hàng ngày vào ngày 16 tháng 5 năm 2024. Bạn cũng có thể tìm thấy câu trả lời cho các trò chơi ô chữ theo chủ đề hàng ngày trước đây.

Câu trả lời ô chữ theo chủ đề hàng ngày hôm nay


Định nghĩa manh mối và câu trả lời

  • run rẩy (tính từ)
    1. gây sợ hãi khủng bố
    2. đủ lạnh để gây rùng mình
  • CẢM THÁN (danh từ)
    1. một thiết bị tu từ cảm thán
    2. một lời nói đầy phấn khích đột ngột

Cách sử dụng lịch sử trong câu đố ô chữ

Giới thiệu về trò chơi ô chữ theo chủ đề hàng ngày

Daily Themes Crossword là trò chơi giải ô chữ trực tuyến phổ biến được cập nhật hàng ngày với các câu đố mới để người chơi giải. Trò chơi được phát triển bởi PlaySimple Games và có sẵn trên cả thiết bị iOS và Android.


Ô chữ theo chủ đề hàng ngày
Hình ảnh qua Ô chữ theo chủ đề hàng ngày

Các câu đố trong Trò chơi ô chữ theo chủ đề hàng ngày được sắp xếp xoay quanh một chủ đề khác nhau mỗi ngày, kèm theo manh mối và câu trả lời liên quan đến chủ đề đó. Ví dụ: chủ đề của một ngày cụ thể có thể là phim và tất cả manh mối cũng như câu trả lời sẽ liên quan đến phim theo một cách nào đó.


Ô chữ theo chủ đề hàng ngày
Ô chữ theo chủ đề hàng ngày

Trò chơi được thiết kế để người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng có thể tiếp cận với các câu đố từ dễ đến khó. Trò chơi cũng bao gồm các tính năng hữu ích như gợi ý và khả năng tiết lộ từng chữ cái hoặc từ riêng lẻ để giúp người chơi tiến bộ thông qua các câu đố khó hơn.


Ô chữ theo chủ đề hàng ngày
Ô chữ theo chủ đề hàng ngày

Đó hẳn là tất cả những thông tin bạn cần giải đáp cho câu trả lời manh mối ô chữ cảm thán dài rùng rợn để giúp bạn điền vào nhiều ô lưới mà bạn đang làm việc hơn! Hãy nhớ kiểm tra thêm Manh mối ô chữ, Câu trả lời ô chữ và phạm vi bảo hiểm Trò chơi chữ khác của chúng tôi.



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *