Cách nhận Gói kết hợp ép xung Fortnite miễn phí trên bảng điều khiển và PC

Một gói mỹ phẩm mới hiện có sẵn miễn phí trong Fortnite, nhưng bạn phải vượt qua một số vòng để nhận được nó.

Các Gói Combo ép xungtrong đó có chứa Bọc tốc độ xay Áo choàng Codehear trở lại Bling, có thể được thêm miễn phí vào tài khoản Fortnite của bạn miễn là bạn yêu cầu nó từ đúng địa điểm. Người chơi PC sẽ có thời gian thực hiện việc này dễ dàng nhất nhưng người chơi console vẫn có thể làm được điều này.

Cách nhận được Grindspeed Wrap và Codeshear Cloak Back Bling trong Fortnite

Để có được Gói Combo ép xung, bạn cần sử dụng Cửa hàng trò chơi Epic trên PC. Mặc dù đây là cửa hàng PC, Grindspeed Wrap và Codeshear Cloak Back Bling vẫn sẽ hiển thị trong Tủ khóa Fortnite của bạn sau khi bạn yêu cầu chúng trên PC, miễn là bạn đăng nhập bằng đúng Tài khoản Epic Games và mọi thứ đều được liên kết chính xác.

Khi bạn đã mở Epic Games Store, hãy tìm Fortnite rồi nhấp vào ba dấu chấm bên cạnh tựa game. Sau đó, nhấp vào “Khám phá các tiện ích bổ sung”. Thao tác này sẽ đưa bạn đến một trang có tất cả các gói DLC Fortnite có sẵn và Gói kết hợp ép xung sẽ ở đầu danh sách. Tìm nó, nhấp vào nó và yêu cầu nó miễn phí.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn gặp khó khăn khi tìm mỹ phẩm, bạn chỉ cần sử dụng thanh tìm kiếm của Epic Games Store để yêu cầu chúng. Chỉ cần tìm kiếm “Gói kết hợp ép xung” và nó sẽ hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm. Cả hai phương pháp đều hoạt động và thậm chí nó sẽ hiển thị trên PlayStation, Xbox hoặc Nintendo Switch của bạn miễn là bạn sử dụng cùng một tài khoản Epic Games trên các hệ thống đó.

Không biết gói mỹ phẩm này sẽ được cung cấp miễn phí trong bao lâu trên Epic Games Store, vì vậy hãy đảm bảo nhận được Grindspeed Wrap và Codeshear Cloak Back Bling trong khi bạn vẫn có thể. Vì Chương 5 Phần 2 cũng sắp kết thúc, hãy đảm bảo bạn đã hoàn thành tất cả các thử thách Battle Royale, Festival và LEGO trước khi quá muộn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *