Cách nhận được thú cưỡi Mountain Zu và các phần thưởng khác

Final Fantasy XIV Online không còn xa lạ với việc hợp tác, nhưng đây có thể là lần hợp tác kỳ lạ nhất. Để chào mừng việc phát hành bản mở rộng Dawntrail vào tháng 7, FFXIV đang hợp tác với Mountain Dew để cung cấp các vật phẩm độc quyền trong trò chơi.

Nếu uống đủ Mountain Dew, bạn có thể nhận được thú cưỡi theo chủ đề soda miễn phí và các vật phẩm khác. Đây chỉ là một hợp tác trong thời gian giới hạn điều đó chỉ có ở một số khu vực nhất định, tuy nhiên, vì vậy hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả thông tin chi tiết về FFXIV x Mountain Dew sự kiện.

Cách nhận vật phẩm Mountain Dew trong Final Fantasy XIV

Hình ảnh: Square Enix

Để có được thú cưỡi Mountain Zu trong Final Fantasy XIV, tất cả những gì bạn cần làm là mua sản phẩm Mountain Dew và đổi mã của mình trên trang web Mountain Dew Gaming. Bạn sẽ kiếm được điểm cho mỗi mã bạn nhập và số điểm bạn nhận được sẽ khác nhau tùy theo loại sản phẩm bạn mua. Ví dụ, một chai Mountain Dew sẽ không kiếm được nhiều điểm như một gói 12 chai.

Khi bạn đã lưu xong 600 điểmbạn có thể yêu cầu núi Zu núi. Chỉ cần cuộn qua tất cả các phần thưởng có sẵn để tìm thấy nó. Có những vật phẩm khác để mua, bao gồm hàng hóa FFXIV phiên bản giới hạn như quần áo số liệu, nhưng những thứ đó có giá hàng nghìn điểm. Tuy nhiên, nếu bạn là người đam mê Mountain Dew thực sự, bạn có thể tích lũy điểm để kiếm điểm mới Keycap theo chủ đề Dawntrail cho bàn phím của bạn, chậu thuốc nhuộm trong trò chơi cao cấp cho nhân vật FFXIV của bạn, hoặc Tượng và thú bông giải thưởng Taito.

Ngoài ra còn có Sparkling Citrus Refreshment, một vật phẩm mới trong trò chơi có thể nhận được với 100 điểm trên trang web Mountain Dew Gaming. Vật phẩm này có thể được sử dụng trong Final Fantasy XIV để tăng một lượng nhỏ XP giống như các vật phẩm thực phẩm khác. Nó không cung cấp bất kỳ buff nào khác và thực sự chỉ là một cách để mọi người đốt số điểm chưa sử dụng trước khi thời gian sự kiện kết thúc.

Bản cộng tác FFXIV x Mountain Dew sẽ có sẵn cho đến ngày 14 tháng 7, tức là hai tuần sau khi bản mở rộng Dawntrail ra mắt chính thức. Đảm bảo thưởng thức một lon Mountain Dew sảng khoái trong khi khám phá Thế giới mới trong FFXIV 7.0 và chiêm ngưỡng những khung cảnh mới với bản cập nhật đồ họa.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *