Cách nhận được lời chúc độc đáo của Yen trong Diablo 4

Một trong những Uniques mới có trong Diablo 4 Season 4 là Yen’s Blessing, nhưng làm thế nào bạn có thể có được Uniques này cho riêng mình? Những Boots này có sẵn cho tất cả các lớp, vì vậy chúng có thể mang lại lợi ích cho bất kỳ người chơi nào.

Diablo 4: Cách nhận được phước lành của Yến

Nếu bạn đang tìm một số Giày độc đáo cho nhân vật ở cấp độ cuối trò chơi của mình thì có thể bạn đã tìm được đôi phù hợp. Bạn có thể nhận được Yen’s Blessing Unique trong Diablo 4 bằng cách nuôi chúng từ Lord Zir ở Thế giới Cấp 3 và 4.

Cho dù bạn đang chơi ở Cấp 3 hay 4 Thế giới, bạn đều có thể farm để nhận được Yen’s Blessing tại Lord Zir Uber Boss. Ở Cấp 3 Thế giới, bạn có thể nhận được phiên bản Thần thánh với Sức mạnh Vật phẩm 625-750 và ở Cấp 4 Thế giới, bạn có thể nhận được phiên bản Tổ tiên với Sức mạnh Vật phẩm 780-925.

Hình ảnh: Bão tuyết

Để triệu hồi Lord Zir, bạn sẽ cần có được chín dòng máu tinh tế và mang nó đến Con đường tối tăm ở Đỉnh núi gãy. Phần 4 đã giới thiệu cơ chế có thể đánh bại kẻ thù Elite để nuôi nguyên liệu cho Uber Boss, nhưng bạn cũng có thể kiếm được Máu tinh tế bằng cách tham gia vào các sự kiện như Sự kiện quân đoàn và Boss thế giới.

Nhưng Giày Phước Lành của Yến có gì đặc biệt? Chúng ta hãy xem xét các Phụ kiện gắn liền với nó, cũng như Khả năng độc đáo của nó.

  • Phụ kiện:
    • +2 Phí trốn tránh tối đa
    • + Giảm X% sát thương từ kẻ địch ở gần
    • +X% tốc độ di chuyển
    • +X% Thiệt hại dễ bị tổn thương
    • Lượt truy cập may mắn: Cơ hội khôi phục lên tới 5% +X% tài nguyên chính
  • Khả năng:
    • Thi triển Kỹ năng có 40-60% cơ hội thi triển Kỹ năng Không cơ động, Không tối thượng hiện đang trong thời gian hồi chiêu. Hiệu ứng này chỉ có thể xảy ra 8 giây một lần.

Yen’s Blessing có cơ hội khá cao để sử dụng một trong những khả năng của bạn đang trong thời gian hồi chiêu bất cứ khi nào bạn sử dụng Kỹ năng. Các Affixes của nó cũng đỉnh cao, đặc biệt là khả năng có hai lần né tránh tối đa. Một Độc đáo phổ biến khác mà người chơi liên tục tìm kiếm là Ý chí của Tibault.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *