Cách lấy trang tập lệnh trong Lorelei và Mắt Laser

Cuộc săn tìm Trang kịch bản là một trong những câu đố lặp đi lặp lại trong Khách sạn. Những vật phẩm bí ẩn này được nhắc đến khá sớm và sau này sẽ không có nhiều ý nghĩa. Nếu bạn tò mò, đây là cách lấy Trang tập lệnh trong Lorelei và Mắt Laser.

Các trang tập lệnh trong Lorelei và Mắt Laser là gì?

Để tất cả chúng ta đều hiểu nhau, hãy để tôi giải thích nhanh Trang tập lệnh là gì. Tôi sẽ đi sâu vào lãnh thổ spoiler ở đây, vì vậy hãy coi như bạn đã được cảnh báo, nhưng bạn sẽ có được trang đầu tiên của mình thông qua lối chơi thông thường.

Bạn sẽ không tìm thấy một Trang kịch bản nào cho đến khi bạn ghé thăm khu vườn sau nhà và lấy được chìa khóa phòng 1847.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bất cứ khi nào bạn tìm thấy một Trang Tập lệnh, bạn có thể mang nó về phòng 1963 (hình trên). Căn phòng này nằm ngay phía tây căn phòng bạn được nhận ở.

Cách lấy trang tập lệnh trong Lorelei và Mắt Laser

Một lần nữa, chúng ta có spoiler lớn phía trước. Khi bạn vào phòng 1847 lần đầu tiên, hãy tương tác với cửa sổ bị vỡ và nói chuyện với “người phụ nữ ở phía bên kia.” Bạn sẽ được dịch chuyển đến một nơi xa lạ tên là Mê cung Đỏ. Khi bạn quay lại, bạn sẽ được cảnh báo rằng có cái gì đó đã theo bạn vào thế giới của bạn.

Sau thông báo đáng ngại này, những nhân vật kỳ lạ mặc bộ đồ có mặt gạch sẽ định kỳ đuổi theo bạn. Trong một thời gian dài, tôi đã làm mọi thứ có thể để thoát khỏi những thực thể này nhưng bạn phải để họ bắt bạn.

Khi bị bắt, bạn sẽ được đưa vào một bài kiểm tra khả năng quan sát và đây là một trong số ít phần của trò chơi mà bạn có thể bị giết. Nếu bạn chết, trò chơi sẽ kết thúc và bạn phải khởi động lại từ điểm lưu cuối cùng của mình.

Quan sát
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đáng tiếc là tôi không thể hướng dẫn bạn thực hiện các bài kiểm tra quan sát, vì các câu trả lời được chọn ngẫu nhiên. Bạn sẽ được đưa vào một khung cảnh mà bạn có thể đi lại trong khi thời gian vẫn đứng yên. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấn nút bất kỳ và bạn sẽ được hỏi một câu hỏi trắc nghiệm về những gì bạn đã thấy. Bạn kiếm được một Trang tập lệnh nếu bạn đúng và bạn kiếm được một viên đạn nếu bạn làm sai.

Không có giới hạn thời gian, vì vậy hãy ghi lại mọi thứ và viết ra bất cứ điều gì bất thường. Theo kinh nghiệm của tôi, hầu hết các câu trả lời đều tập trung vào những thứ hiển nhiên như từ ngữ trên màn hình hoặc sự kiện, nhưng quãng đường của bạn có thể khác nhau.

Những hình tượng này sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong tương lai, vì vậy Tôi khuyên bạn nên lưu tiến trình của mình thường xuyênchỉ trong trường hợp.

Bạn không có nhiều quyền kiểm soát thời điểm những con số này xuất hiện, nhưng bạn có thể tập trung vào các câu đố định kỳ khác bất cứ khi nào bạn muốn. Ống Tài liệu là nơi tuyệt vời để bắt đầu vì chúng cung cấp các phần thưởng có tính thay đổi trò chơi khi bạn thu thập chúng.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *