Cách lấy Neathiron trong Diablo 4

Masterworking đã thay thế các nâng cấp thợ rèn truyền thống bằng một hệ thống mang lại cảm giác cực kỳ bổ ích, miễn là bạn có thể sống sót qua những thử thách khó khăn nhất trong trò chơi. Đây là cách lấy Neathiron trong Diablo 4.

Diablo 4: Làm thế nào để có được Neathrion

Tối đa hóa vật phẩm của bạn thông qua Masterworking trong Diablo 4 Season 4 cho đến nay là một trong những phần thú vị và hấp dẫn nhất của trò chơi – và ý tôi là theo cách tốt nhất có thể. Bạn thấy đấy, tất cả chúng ta đều biết rằng vật liệu Masterwork có được bằng cách chơi và hoàn thành các đường chạy The Pit of Artificers, nhưng cuối cùng bạn sẽ lên tới mái nhà nếu không thể vượt qua các cấp độ của nó.

Hình ảnh: Bão tuyết

Đối mặt với thử thách nói trên thực sự rất khó khăn, nhưng hãy tưởng tượng việc thực hiện nó nhiều lần, với mỗi lần chạy ngày càng khó khăn. Vâng, đó là cách bạn nhận được Neathiron trong Diablo 4 – một tài liệu Masterwork cần thiết cho các vật phẩm Masterwork đạt đến cấp 12 – và chỉ có thể được tìm thấy sau khi hoàn thành cấp 60+ Đường chạy The Pit:

Vật liệu chế tác Bậc hố
làm suy yếu 0-29
Đá Ingolith 30-59
Neathiron 60+

Bây giờ, trước khi bạn hỏi, không, bạn sẽ không phải hoàn thành 60 lần chạy để đạt đến cấp The Pit đó. Mở khóa các cấp độ trong The Pit of Artificers thực sự phức tạp hơn một chút so với việc chỉ xóa cái này và mở khóa cái tiếp theo, và nó dựa trên hoàn toàn vào hiệu suất của bạn:

Thời gian còn lại Đã mở khóa các bậc hố
4 phút 1
4-6 phút 2
hơn 6 phút 3

Với quy tắc đó trong đầu, bạn có thể sẽ cuối cùng đạt đến Cấp 60 sau khoảng 20 lần chạy nếu bạn rất khéo léo và có một công trình tuyệt vời có thể xử lý mob – nhân tiện, tôi sẽ chọn công trình Necromancer Minion, nhưng đó chỉ là tôi. Mặc dù việc hoàn thành The Pit of Artificers là hoàn toàn có thể, nhưng tôi sẽ mạnh mẽ gợi ý – lưu ý nhấn mạnh một cách mạnh mẽ – tập hợp một số bạn bè của bạn và cùng nhau điều hành các cấp cao hơn. Hãy tin tôi, nhân vật của bạn sẽ cảm ơn tôi – và đó cũng là một cách tuyệt vời để thăng cấp nhanh chóng!


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *