Cách khắc phục lỗi “World Server is down” trong World of Warcraft

World of Warcraft có thể đang gặp phải một số bất ổn, hoặc có thể không! Dưới đây là cách khắc phục lỗi “World Server is down” trong World of Warcraft.

Lỗi “World Server is down” trong World of Warcraft là gì?

Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng mình cần phải vào trong hầm trú ẩn ngày tận thế của mình dựa trên cách diễn đạt của lỗi đã nói, nhưng sự thật là lỗi “World Server is down” trong World of Warcraft có thể chỉ ra hai điều riêng biệt: máy chủ WoW không hoạt động hoặc có vấn đề với một trong các nhân vật của bạn.

Đây là một lỗi phổ biến đã xảy ra khá lâu và mặc dù cách dễ nhất là đợi mọi bản cập nhật từ Blizzard, sự thật là có nhiều bước bạn có thể thực hiện để xác định vấn đề thực sự là gì và bạn cần làm gì. có thể làm về nó

World of Warcraft: Cách khắc phục lỗi “World Server is down”

Điều đầu tiên bạn cần xác minh là liệu máy chủ World of Warcraft có đang được bảo trì theo lịch trình hay đang gặp phải tình trạng mất ổn định nào đó. Bạn có thể đến cơ quan chính thức Trang trạng thái vương quốc WoW để kiểm tra xem Blizzard có phải là nguyên nhân gây ra lỗi này hay không. Hãy nhớ kiểm tra trang DownDetector để biết World of Warcraft như một công cụ bổ sung.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu máy chủ trực tuyến thì bạn có thể thực hiện các thao tác sau để giải quyết sự cố:

  • Xác minh kết nối internet của bạn: Nếu bạn không thể tải Google thì vấn đề có thể là do kết nối Internet của bạn. Khởi động lại bộ định tuyến của bạn để giải phóng băng thông và giải quyết mọi lỗi có thể cản trở khả năng trực tuyến của bạn.
  • Hãy thử sử dụng các ký tự WoW khác của bạn: Một cách nhanh chóng để xác định vấn đề với một trong các nhân vật của bạn là xem liệu bạn có thể chơi trò chơi với những người khác hay không.
  • Di chuyển nhân vật của bạn: Nếu bạn nhận thấy lỗi chỉ xuất hiện với một trong các nhân vật WoW của mình, hãy truy cập trang Stuck Character Blizzard và làm theo hướng dẫn để – bạn đoán được rồi đấy – di chuyển nhân vật của bạn khỏi vị trí có thể gây ra sự cố.
  • Chạy trò chơi với tư cách quản trị viên: Đôi khi, các quyền có thể ảnh hưởng đến khả năng kết nối Internet của bạn. Chạy với tư cách quản trị viên và vô hiệu hóa mọi tường lửa mà bạn có thể đã kích hoạt – hoặc thêm World of Warcraft làm ngoại lệ.
  • Đặt lại giao diện người dùng WoW của bạn:
    • Sau khi đóng World of Warcraft, hãy mở ứng dụng Battle.net và trên tab trang WoW, nhấp vào Tùy chọn răng cưa ngay bên cạnh nút Phát. Lựa chọn Hiển thị trong Explorer.
    • Bấm đúp vào Thư mục World of Warcraft.
    • Xác định vị trí Bộ nhớ đệm, Giao diệnWTF thư mục và đổi tên chúng.
    • Khởi động lại trò chơi.

Hy vọng rằng bằng cách làm theo các bước trên, bạn sẽ có thể chơi lại với nhân vật World of Warcraft của mình. Sẽ không có hại gì khi sử dụng kết nối Ethernet để đảm bảo độ ổn định trực tuyến cao hơn, nhưng nếu bạn nhận thấy máy chủ không hoạt động thì đã đến lúc chơi trò chơi yêu thích của bạn: trò chơi đang chờ. Nếu sự cố vẫn tiếp diễn, hãy liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Blizzard để Blizzard có thể giúp bạn tìm ra sự cố.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *