Cách giải mọi câu đố về Ống tài liệu trong Lorelei và Mắt Laser

Ống Tài liệu là một trong những câu đố định kỳ đầu tiên mà bạn sẽ gặp và cực kỳ phức tạp. Đừng sợ hãi; đây là cách giải mọi câu đố về Ống tài liệu trong Lorelie và Mắt Laser.

Lorelei và Đôi mắt Laser: Hướng dẫn giải đố về ống tài liệu

Hãy để tôi giải thích nhanh cách những câu đố này hoạt động cho những ai chỉ muốn đi đúng hướng. Có năm ống tài liệu nằm rải rác khắp Khách sạn, mỗi cái đều có tên và mã ba chữ số.

Bạn không thể mở Ống nếu không có mảnh ghép quan trọng: Bản phác thảo của kiến ​​trúc sư. May mắn thay, đây là những trên một bảng vẽ ở tầng hầm xuống hành lang cạnh nhà vệ sinh.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã tương tác với băng ghế dự bị lần đầu tiên, bạn có thể xem lại thông tin bất cứ khi nào bạn muốn từ Bộ nhớ ảnh trong tab Ghi chú. Mỗi Bản phác thảo của Kiến trúc sư có một tên ở góc bên phải, gắn với Ống Tài liệu có liên quan.

Tất cả các giải pháp ống tài liệu ở Lorelei và Mắt Laser

Trong Lorelei và đôi mắt laze, câu đố được chọn ngẫu nhiên đến một mức độ nhất định. Các câu đố trong Ống Tài liệu dường như có cách giải tương tự nhưng có thể có các giá trị và tên khác nhau trong các lần chơi tiếp theo. Tuy nhiên, đây là cách giải quyết từng vấn đề:

Chi phí dự án ước tính

Câu đố 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cái này khó vì hình ảnh gây hiểu lầm. Đối tượng trông không đối xứng từ góc được hiển thị, nhưng văn bản cho biết điều đó là như vậy. Với ý nghĩ này, có mười ba hình lập phương và đáp án là 13 x 20, bằng 260.

Bất kỳ chi phí ẩn nào?

Câu đố 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố Chi phí ẩn khiến tôi phải vò đầu bứt tai hàng giờ, nhưng tôi đã suy nghĩ quá nhiều về nó. Các Chi phí “ẩn” là theo nghĩa đen, và lời giải được viết trên bản phác thảo. Lật hình ảnh sao cho hướng Bắc nằm thẳng trên la bàn và các bức tường bên trong để lộ một con số. Đáp án là 714.

Lựa chọn ít tốn kém nhất?

Câu đố 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn phải suy nghĩ sáng tạo, vì câu trả lời rõ ràng nhất là sai. Chúng ta chỉ sử dụng hình vuông từ hàng dưới cùng và hình thứ hai và thứ tư từ trên xuống. Ba chi phí kết hợp này 820cái này sẽ mở ống. Giá trị của bạn có thể khácnhưng giải pháp phải giống nhau.

Tính lại diện tích

Câu đố 4

Cái này đơn giản. Lật ảnh 180 độvà tổng thay đổi từ 81 X 9 thành 18 X 6. Nếu số của bạn giống số của tôi, câu trả lời là 108.

Nhớ báo cáo chi phí cho khách hàng

Câu đố 5
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Câu đố cuối cùng ít phức tạp hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó. Bạn phải chọn các cạnh phù hợp để giống với hình ảnh hoàn chỉnh ở trên cùng. Chú ý đến số lượng cửa sổ. Trụ bên ngoài cũng có thể hơi khác một chút, vì vậy hãy chú ý điều đó. Nên có mười cửa sổ mỗi bên. Khi bạn đã thêm hai số, bạn có thể mở ống.

Đối với câu đố của tôi ở trên, câu trả lời là 195 từ trên + 500 từ dưới lên, vậy 695.

Những câu đố này tuy khó nhưng đáng giá vì chúng mở khóa bản đồ mà bạn có thể sử dụng để định hướng toàn bộ khách sạn. Bạn có thể mở chúng thông qua Menu Bộ nhớ ảnh trong tab Bản đồ.

Ống Tài liệu rất khó tìm ra, nhưng sự kết hợp An toàn được cho là tệ hơn. May mắn thay, mọi thứ bạn cần để giải quyết chúng đều ở trong cùng một phòng, mặc dù có vẻ không phải như vậy.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *