Cách giải câu đố chiếc đồng hồ khổng lồ trong Animal Well

Sau khi đánh bại Manticore và Animal Well, rất có thể bạn sẽ bắt gặp một căn phòng có chiếc đồng hồ khổng lồ, những cánh cửa và những con số bí ẩn. Hướng dẫn này có mọi thứ bạn cần biết về câu đố đồng hồ trong Animal Well, bao gồm cả cách giải nó.

Animal Well: Giải pháp đồng hồ khổng lồ

Giải câu đố về chiếc đồng hồ khổng lồ trong Animal Well không phải là một việc dễ dàng và đòi hỏi người chơi phải có quyết tâm cao nhất. Câu đố được thiết kế dành cho những người chạy tốc độ và cửa chỉ có thể được mở nếu người chơi hoàn thành trò chơi trong một khoảng thời gian nhất định. Thời gian của 3 cửa như sau: 30 phút, 90 phút và 5 giờ.

Nếu bạn hoàn thành trò chơi trong khung thời gian được đề cập, cánh cửa bí ẩn sẽ mở ra và bạn có thể nhận phần thưởng bên trong. Dưới đây là tất cả phần thưởng bạn có thể kiếm được từ chiếc đồng hồ khổng lồ trong Animal Well.

  • 5 giờ: Tượng cú
  • 90 phút: Tượng nhỏ
  • 30 phút: Tượng mèo

Nếu bạn đủ nhanh và hoàn thành trò chơi trong vòng 30 phút hoặc ít hơn thì cả ba cánh cửa sẽ mở ra và bạn có thể nhận được cả ba phần thưởng. Tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các chiến lược chạy tốc độ trên YouTube để tăng cơ hội thành công.

Hãy nhớ rằng có một chiếc đồng hồ thứ hai trong trò chơi, được tìm thấy trên Đảo Bunny. Không có nhiều thông tin về chiếc đồng hồ khổng lồ thứ hai này, ngoại trừ việc nó mang lại nhiều phần thưởng hơn cho những người chạy tốc độ và yêu cầu người chơi phải kiếm được kết thúc thực sự. Tại thời điểm viết bài, thời gian bạn cần hoàn thành trò chơi và kiếm được cái kết thực sự để nhận phần thưởng trên chiếc đồng hồ khổng lồ thứ hai vẫn chưa được xác định.

Trước khi thử chạy nhanh Animal Well, tôi khuyên bạn nên tìm Đồng hồ bấm giờ. Nó rất dễ bỏ lỡ nhưng có thể rất quan trọng cho cuộc phiêu lưu tốc độ của bạn. Mục hữu ích này kích hoạt đồng hồ hẹn giờ trong trò chơi ở cuối menu tạm dừng, cho phép bạn biết bạn đã chơi lần chơi hiện tại của mình được bao lâu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *