Cách để Tương tác với Groundhog trong Animal Well

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bằng cách nói chuyện với Groundhog trong Animal Well, bạn có thể nhận được nhiều bình thuốc bổ máu hơn? Vâng, đoán xem, bạn có thể.

Cách nhận thêm máu trong Animal Well with the Groundhog

Có lẽ bạn đã từng nhìn thấy anh chàng nhỏ bé nhút nhát này thò đầu ra khỏi cái lỗ đất nhỏ của mình. Nếu bạn đến quá gần, anh ấy sẽ trốn đi. Tuy nhiên, giống như hầu hết mọi thứ trong trò chơi này, Groundhog là chìa khóa mở ra một bí mật khác trong Animal Well. Tôi có thể đảm bảo rằng bạn cũng sẽ không tìm ra nó một mình.

Lưu ngày

Để tương tác với Groundhog trong Animal Well, bạn phải thay đổi ngày thực tế trên PC hoặc Console. Tất nhiên, ngày bạn cần đổi thành là Ngày con chuột chũi là ngày 2 tháng 2. Để thay đổi điều này, bạn sẽ phải điều chỉnh một số cài đặt.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • máy tính – Mở ngày của bạn và cài đặt thời gian bằng cách nhấp chuột phải vào ngày trên thanh công cụ của bạn. Từ đây bạn cần bỏ chọn hộp có nội dung tự động đặt ngày và giờ. Bây giờ, bạn có thể thay đổi ngày thành Ngày con rắn.
  • Công tắc – Trong Cài đặt hệ thống, bạn có thể truy cập menu Hệ thống. Từ đây, điều hướng đến ngày giờ và thay đổi thành ngày 2 tháng 2.
  • Playstation – Đi vào phòng của bạn Cài đặt từ menu chính. Từ đây, chọn cài đặt Ngày và Giờ.

Khi bạn đã thay đổi những ngày này thành đúng, hãy vào lại phòng có Groundhog trong Animal Well. Bạn sẽ thấy anh ấy kiên nhẫn chờ đợi bạn với một chai sức khỏe. Điều này sẽ thêm một trái tim vàng vào đốm màu của bạn trong Animal Well, mang lại cho bạn sức khỏe vĩnh viễn.

Bạn có thể thực hiện việc này thêm bốn lần nữa bằng cách thay đổi ngày và năm. Cũng không cần thiết phải tải lại trò chơi; chỉ cần rời khỏi và vào lại phòng với một năm mới đã được chọn. Điều này sẽ dẫn đến có thêm tối đa năm trái tim trong Animal Well. Bạn sẽ cần chúng để đánh bại tên trùm dơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *