Cách biến thành Gomez từ Fez trong Animal Well: Easter Egg, được giải thích

Với một trò chơi đầy câu đố và nền tảng, tại sao không thêm một ít trứng Phục sinh vào danh sách kết hợp? Đây là cách biến thành Gomez của Fez trong Animal Well.

Animal Well: Cách biến thành Gomez từ Fez

Nếu bạn muốn biến đổi nhân vật blobby dễ thương của mình, bạn sẽ chỉ phải nhấn Lên trên D-Pad bốn lần. Tuy nhiên, để nó hoạt động được, bạn sẽ cần phải hoàn thành trò chơi trước – nếu không, nhân vật của bạn sẽ ngước lên và thậm chí ngủ quên vì buồn chán. Điều này gợi nhớ đến mã Fly trong Fez sẽ cho phép Gomez bay bất cứ lúc nào trong New Game+ và đây là một điểm nhấn tuyệt vời đối với một trò chơi đã được yêu thích như Animal Well chứa đầy những bí mật cần khám phá.

Ảnh chụp màn hình: RadioRobot185

Gomez là ai và Fez là gì? Giải thích

Gomez – ngày nay được gọi là “chế độ quả táo” trong Animal Well – là nhân vật chính của Fez, một trò chơi nền tảng giải đố – tương tự như Animal Well – được phát hành vào năm 2012. “Fez” là chiếc mũ đội đầu thực tế mà Gomez sử dụng và trong Fez – trò chơi – cho anh ta khả năng nhìn thấy chiều thứ ba trong một thế giới hai chiều. Cuộc hành trình của bạn sẽ gặp bạn đi khắp thế giới bằng cách sử dụng cơ chế quaycho phép Gomez đi qua bốn mặt 2D khác nhau của cùng một khối thực tế, một cơ chế tương tự như Super Paper Mario.

Trò chơi Fez
Hình: Tập đoàn Polytron

Trò chơi đã nhận được sự hoan nghênh và nó đã nhận được nhiều giải thưởng cho thành tích là một trò chơi độc lập. Đồng thời, Tai tiếng về chất lượng của trò chơi cũng tương xứng với nhân vật gây tranh cãi của Phil Fishngười tạo ra và sáng lập Polytron, và chu kỳ phát triển không mấy lý tưởng – vốn gần như đã phá sản nhiều lần – đã gây thiệt hại cho Fish, người vốn đã rất có tiếng nói về những ý kiến ​​nhất định liên quan đến ngành – với những bình luận rất khó chịu trên mạng xã hội – và cách Fez được xử lý sau khi ra mắt. Tất cả điều này đã kết thúc với một Phần tiếp theo của Fez bị loại bỏ và Fish rút lui khỏi ngành trong bối cảnh đối đầu với Microsoft.

Tập đoàn Polytron
Hình: Tập đoàn Polytron

Trong bất kỳ trường hợp nào, Gomez và Fez vẫn được cộng đồng game thủ rất yêu mến và là một ví dụ tuyệt vời về việc tách nghệ sĩ khỏi nghệ thuật. Nếu bạn yêu thích trứng Phục sinh – và trò chơi này có rất nhiều trứng Phục sinh – bạn cũng có thể biến thành con cáo từ Tunic, vì vậy hãy nhớ tiếp tục thử nghiệm và kiểm tra máy chủ Discord chính thức để tìm hiểu thêm bí mật mà trò chơi giấu kín với chúng tôi .


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *