Các bản cập nhật cho Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty, Puyo Puyo Puzzle Pop, Castle Crumble và nhiều nội dung khác hiện đã có – TouchArcade

Một tuần nữa chúng ta sẽ có các bản cập nhật trò chơi Apple Arcade mới. Điểm nổi bật của tuần này bao gồm Sunblink và Sanrio’s Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty (), Câu đố Puyo Puyolâu đài sụp đổ trên Apple Arcade nhận được các bản cập nhật lớn cùng với một số bản cập nhật nhỏ hơn cho các trò chơi khác trên dịch vụ. Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty mang đến cơ hội chụp ảnh ở mỗi hòn đảo, trạm sáng tạo ở Merry Meadow, vảy nàng tiên cá xuất hiện trên khắp hòn đảo, Starfall, câu chuyện mới, du khách mới và nhiều nội dung khác trong bản cập nhật lớn của tuần này. Nếu bạn chưa nhận được Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty chưa, hãy đọc bài đánh giá Apple Arcade của Shaun tại đây. Đọc cuộc phỏng vấn của anh ấy với Sunblink về trò chơi và hơn thế nữa tại đây.

Bản cập nhật lớn thứ hai cho Câu đố Puyo Puyo đã ra mắt hôm nay mang đến bốn bộ quy tắc mới cho solo/nhiều người chơi, hai cách mới để chơi chế độ vô tận, ba cách mới Puyo Puyo bài hát, và nhiều hơn nữa. Tôi tò mò muốn biết liệu tốc độ này có được duy trì cho các bản cập nhật nội dung trong tương lai hay không. lâu đài sụp đổ bổ sung Vương quốc Amber Hills với 40 cấp độ mới, thử thách Amber King, Chế độ chinh phục, v.v. trong bản cập nhật 1.10.0 hôm nay. Con mèo của Simon – Giờ kể chuyện mang đến sự hỗ trợ cho 250 cấp độ mới với 50 cấp độ mới mỗi tuần. Bản cập nhật đáng chú ý cuối cùng trong tuần là Thế giới vườn thú mang đến nhiều cấp độ hơn nữa với tập tiếp theo sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 6.

tải xuống trò chơi arcade castle crusher apple vào tháng 2 năm 2023

Sau khi cập nhật xong, hãy truy cập các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Cuộc phiêu lưu trên đảo Hello Kitty đây, Câu đố Puyo Puyo đây, Con mèo của Simon – Giờ kể chuyện đây, lâu đài sụp đổ ở đây và Thế giới vườn thú đây. Đối với tất cả những thứ khác liên quan đến Apple Arcade, hãy xem diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có tại đây. Bạn nghĩ gì về những trò chơi và bản cập nhật mới phát hành của Apple gần đây?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *