Bạn có thể chơi tất cả Assassin’s Creed Shadows ngoại tuyến, nhưng bạn cần có kết nối để cài đặt nó

Bạn sẽ cần kết nối Internet để cài đặt Assassin’s Creed Shadows, nhưng sau đó, toàn bộ trải nghiệm có thể chơi ngoại tuyến, Ubisoft đã thông báo. Công ty đã làm như vậy sau khi có thông tin trực tuyến lan truyền rằng Shadows yêu cầu kết nối trực tuyến bắt buộc để chơi trò chơi.

Sau tiết lộ về Shadows ngày hôm qua, giới thiệu hai nhân vật chính samurai và shinobi mà chúng ta sẽ điều khiển ở Nhật Bản thời phong kiến ​​​​thế kỷ 16, mọi người nhận thấy từ ngữ trong danh sách đặt hàng trước và những nơi khác dường như chỉ ra rằng trò chơi yêu cầu kết nối luôn trực tuyến. Điều này khiến người hâm mộ bộ truyện thất vọng, đặc biệt là khi Shadows, giống như những người tiền nhiệm gần đây của nó, là một trò chơi một người chơi. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy và Ubisoft đã đưa ra một tuyên bố ngày hôm nay để làm rõ sự việc.

“Xin chào mọi người, chúng tôi muốn chia sẻ một số thông tin ban đầu về sự ra mắt sắp tới của Assassin’s Creed Shadows, sau một số câu hỏi mà chúng tôi nhận thấy trong cộng đồng,” tuyên bố viết. “Assassin’s Creed Shadows sẽ không yêu cầu kết nối bắt buộc mọi lúc. Cần có kết nối trực tuyến để cài đặt trò chơi, nhưng bạn sẽ có thể chơi toàn bộ hành trình ngoại tuyến và khám phá Nhật Bản mà không cần bất kỳ kết nối trực tuyến nào.

“Chúng tôi rất vui mừng được mang Assassin’s Creed đến Feudal Japan vào ngày 15 tháng 11 khi trò chơi ra mắt và chúng tôi rất nóng lòng được giới thiệu thêm với các bạn trong suốt chặng đường.”

Như bạn có thể thấy, rõ ràng Shadows là một trò chơi bạn có thể chơi ngoại tuyến nhưng chỉ sau khi kết nối Internet một lần để thực sự cài đặt game nhập vai.

Assassin’s Creed Shadows sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, Amazon Luna, PC (thông qua Ubisoft Store và Epic Games Store) và Mac (với Apple silicon thông qua Mac App Store) vào ngày 15 tháng 11.

Để biết thêm, hãy xem những gì chúng ta đã học được ngày hôm qua trong buổi tiết lộ Bóng tối, sau đó đọc Người cung cấp thông tin trò chơi bảng xếp hạng của toàn bộ series Assassin’s Creed.


Bạn cảm thấy thế nào khi cần internet để cài đặt Assassin’s Creed Shadows? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *