Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima hiện đã có trên PC

Sucker Punch Productions’ Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima hiện đã có sẵn cho PC thông qua Steam và Epic Game Store. Ra mắt vào năm 2021 cho PS4 và PS5, phiên bản PC do Nixxes xử lý và hỗ trợ màn hình Ultrawide, Nvidia DLSS 3, AMD FSR 3 trở lên. Hãy xem đoạn giới thiệu ra mắt bên dưới.

Bản cắt của đạo diễn Ghost of Tsushima bao gồm trò chơi cơ bản, Đảo Iki chế độ mở rộng và co-op Legends. Nó cũng đánh dấu sự ra mắt của tính năng tích hợp PlayStation Network và Trophies trên PC. Thật không may, sau cuộc tranh cãi về liên kết PSN với Thợ lặn địa ngục 2Sony đã hạn chế việc mua trò chơi ở nhiều quốc gia.

Cần phải liên kết với tài khoản PlayStation Network để chơi Legends (nhưng không phải chiến dịch) và cho phép chơi chéo. Tuy nhiên, phiên bản thứ hai hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm – bạn có thể mời người chơi qua PSN và lập nhóm với họ, nhưng người chơi PC không thể ghép cặp ngẫu nhiên với những người trên PS4 và PS5. Sucker Punch và Nixxes chưa cho biết bản beta sẽ kéo dài bao lâu, vì vậy hãy chú ý theo dõi các bản cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *