Assassin’s Creed Shadows, Star Wars Outlaws và nhiều thông tin khác được xác nhận cho Ubisoft Forward

Ubisoft đã cung cấp thông tin cập nhật sâu rộng về các tựa game sắp ra mắt của mình trong năm tài chính, chủ yếu là Bóng tối của Assassin’s CreedChiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật. Trong bản phát hành thu nhập cả năm 2023-24, nhà xuất bản đã xác nhận rằng cả hai tựa game sẽ nhận được “bản cập nhật” tại Ubisoft Forward vào ngày 10 tháng 6.

Các tựa game khác dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại showcase bao gồm Rainbow Six Mobile, Sự hồi sinh của DivisionXDefiant (sẽ ra mắt vào tuần tới). Mặc dù nó không chỉ rõ nội dung cập nhật đòi hỏi gì, Bóng tối của Assassin’s Creed được cho là sẽ nhận được phần giới thiệu về lối chơi, sau đó là phần giới thiệu thực tế từ các nhà báo và người sáng tạo nội dung vào ngày 12 tháng 6.

Cầu Vồng Sáu MobileSự hồi sinh của sư đoàn có thể nhận được ngày phát hành, trong khi XDefiant’s bản đồ và nhân vật trong tương lai có thể được tiết lộ. Tất nhiên, vẫn có chỗ cho những thông báo bất ngờ, có lẽ liên quan đến những tựa game trong tương lai như Tom Clancy’s Phân khu 3Assassin’s Creed Tên mã Hexe. Ubisoft cuối cùng cũng có thể cung cấp bản cập nhật cho game bắn súng co-op của mình Dự án U. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật vào tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *