Assassin’s Creed Shadows sẽ không phải lúc nào cũng trực tuyến

Ubisoft đã làm rõ điều đó Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ không yêu cầu kết nối trực tuyến để chơi, mặc dù về mặt kỹ thuật, bạn không thể chơi trò chơi mà không trực tuyến ít nhất một lần.

TRONG một bài đăng trên (trước đây là Twitter), Ubisoft nói rằng cần có kết nối trực tuyến để cài đặt Bóng tối của Assassin’s Creednhưng sau khi trò chơi được cài đặt, bạn sẽ có thể chơi “toàn bộ hành trình” ngoại tuyến.

Có lẽ, điều này áp dụng cho cả phiên bản kỹ thuật số và phiên bản vật lý của trò chơi, vì vậy dù bạn mua ở đâu Bóng tối của Assassin’s Creedbạn sẽ cần phải trực tuyến trong quá trình cài đặt ban đầu.

Bóng tối của Assassin’s Creed sẽ không cần kết nối trực tuyến để chơi, nhưng nó không hoàn toàn đơn giản.

Bài đăng này được thực hiện để đáp lại sự suy đoán của người dùng rằng Bóng tối sẽ là một trò chơi luôn trực tuyến, dường như dựa trên danh sách PlayStation Store của nó, trước đây đã tuyên bố rằng việc chơi trực tuyến là bắt buộc.

Tuy nhiên, danh sách đó hiện đã được thay đổi và trang PlayStation Store hiện tại dành cho Bóng tối của Assassin’s Creed xác nhận rằng chơi trực tuyến là “tùy chọn” (mặc dù, một lần nữa, trực tuyến trong lần cài đặt đầu tiên sẽ là bắt buộc).

Sự kinh ngạc của người hâm mộ có lẽ là điều dễ hiểu khi xét đến những tranh cãi xung quanh Phi hành đoànmột trò chơi Ubisoft luôn trực tuyến mà các máy chủ gần đây đã ngừng hoạt động, khiến trò chơi này không thể chơi được.

Đó vẫn là một mối lo ngại vì nó trông giống như vật lý Bóng tối của Assassin’s Creed đĩa sẽ không đủ để cấp cho bạn quyền truy cập vào trò chơi vĩnh viễn, nhưng ít nhất bạn sẽ không cần phải trực tuyến để chơi sau khi quá trình cài đặt hoàn tất.

Yasuke vung vũ khí vào kẻ thù trong Assassin's Creed Shadows
Một lần Bóng tối của Assassin’s Creed đã được cài đặt, bạn có thể thoải mái thưởng thức ngoại tuyến.

Bóng tối của Assassin’s Creed là phần chính mới nhất trong thời gian dài Tín ngưỡng sát thủ loạt. Lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến, trò chơi sẽ theo chân hai nhân vật chính: sát thủ shinobi Naoe và samurai lịch sử ngoài đời thực Yasuke.

Cả hai nhân vật chính đều có thể điều khiển được xuyên suốt câu chuyện và có vẻ như bạn sẽ chuyển đổi giữa họ theo cách tương tự như Jacob và Evie Frye trong Tổ chức Assassin’s Creed.

Lối chơi của Yasuke hung hãn hơn nhiều; anh ta là một nhân vật tập trung vào chiến đấu, người mà bạn sẽ đạp đổ các cánh cửa và vung những chiếc búa khổng lồ. Trong khi đó, Naoe lại thích cách tiếp cận nhiệm vụ lén lút hơn, yên tĩnh hơn.

Bạn sẽ có thể chơi Bóng tối của Assassin’s Creed trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S khi ra mắt vào ngày 15 tháng 11. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *