Assassin’s Creed Shadows có 15 studio Ubisoft hỗ trợ

Ubisoft Quebec đang dẫn đầu sự phát triển trên Bóng tối của Assassin’s Creed, nhưng cũng giống như các tựa game Ubisoft trước đây, nhiều studio khác đang hỗ trợ. Như đã lưu ý trên trang web chính thức của trò chơi, game nhập vai hành động thế giới mở có sự tham gia của Ubisoft Belgrade, Ubisoft Bordeaux, Ubisoft Bucharest, Ubisoft Chengdu và nhiều hơn nữa.

Thậm chí có những studio như Ubisoft Montpellier (hiện đang làm việc trên Bên kia thiện và ác 2), Ubisoft Montréal (Assassin’s Creed Codename Hexe, Prince of Persia: The Sands of Time Remake) và Ubisoft Singapore (Sọ và xương). Mặc dù các dự án trước đây của Ubisoft đều có nhiều studio hỗ trợ, Bóng tối của Assassin’s Creed có lẽ có số tiền cao nhất là 15.

Ra mắt vào ngày 15 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC (bao gồm cả ngày đầu tiên trên Ubisoft+), Bóng tối của Assassin’s Creed lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào cuối thời kỳ Sengoku. Shinobi Naoe và samurai Yasuke hợp tác để chống lại sự bất công và tham nhũng trong xã hội đồng thời theo đuổi mục tiêu của riêng mình. Kiểm tra phân tích trailer ở đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *