Vũ khí tốt nhất trong Mullet Mad Jack, được xếp hạng

Vũ khí bạn sử dụng trong Mullet Mad Jack có thể tạo nên hoặc phá vỡ đường chạy của bạn. Một số vũ khí có thể giúp bạn hoàn thành mốc 10 giây, trong khi những vũ khí khác có thể khiến bạn gặp khó khăn. Chọn và hiểu những vũ khí tốt nhất có thể là một việc vặt. Nếu bạn muốn chạy dễ dàng hơn trong Mullet Mad Jack, hãy cân nhắc đọc hướng dẫn này về xếp hạng vũ khí tốt nhất.

Mullet Mad Jack: Vũ khí tốt nhất, được xếp hạng

Vì trò chơi đang trong giai đoạn truy cập sớm nên bạn chỉ có thể sử dụng một số vũ khí. Tuy nhiên, ngay cả với số lượng súng và kiếm hạn chế, bạn vẫn có thể cảm nhận được ngay tác động. Danh sách này sẽ đi từ tệ nhất đến tốt nhất, nhưng lưu ý rằng điều tồi tệ nhất thậm chí không tệ – những khẩu súng khác có những phẩm chất vượt trội hơn những điều tồi tệ nhất.

Súng đường sắt

Vũ khí súng đường sắt gây ra rất nhiều sát thương, nhưng nó chậm. Nếu bạn lấy Rail Gun và sử dụng nó để chống lại tên trùm, cuộc chiến sẽ diễn ra trong một thời gian. Tuy nhiên, Rail Gun hoạt động tốt khi chống lại kẻ thù thông thường, nhưng một lần nữa, bạn phải căn thời gian cho các phát bắn của mình. Loại vũ khí này có độ chính xác cao khiến cho việc bắn trúng đầu trở nên dễ dàng miễn là không có áp lực tác dụng. Tôi thường nhắm vào đầu kẻ thù nên tôi ghép nối cái này với bản nâng cấp headshot để có thêm sự sống trở lại.

Hình ảnh: HAMMER95

Súng máy

Để tiêu diệt kẻ thù của bạn một cách nhanh chóng và nhanh chóng, hãy cân nhắc sử dụng Súng máy. Nó là một khẩu SMG nhưng rất mạnh mẽ. Mặc dù nó tốt cho việc bắn tập trung, nó có thể dễ dàng dọn sạch một căn phòng nếu bạn có những nâng cấp phù hợp. Tôi đã sử dụng Clip lớn hơn nâng cấp bổ sung thêm nhiều clip vào tạp chí nhỏ. Bạn càng có nhiều phát bắn, kẻ thù càng bị tiêu diệt nhanh hơn và đó là do thời gian nạp đạn ít hơn. Tuy nhiên, cái kẹp nhỏ đó là nhược điểm duy nhất Ngay cả khi bạn không có bản nâng cấp, bạn vẫn có thể bị tàn phá miễn là bạn thực hiện được các cú đánh của mình.

Súng plasma

Anh trai của Rail Gun đã khiến tôi bối rối ngay từ đầu. Tôi tưởng khẩu súng này là Rail Gun, tuy nhiên, nó thậm chí còn nguy hiểm hơn cả khẩu súng tương tự. Thay vì chụp những bức ảnh chậm theo một đường thẳng, nó là một vũ khí tự động, khiến việc chạy và bắn súng trở nên dễ dàng và thú vị. Không có tình trạng quá nóng, vì vậy bạn có thể bắn liên tục và ăn đi sức khỏe mà không mất nhịp độ. Tuy nhiên, mặc dù có những ưu điểm của vũ khí nhưng Súng Plasma sẽ va vào tường. Tôi đã trang bị thứ này trong một trận đấu với trùm, và phải mất một lúc hắn mới chết vì nó ăn mòn dần lượng máu của kẻ thù lớn hơn.

súng ngắn

Khi kẻ thù đều ở trong không gian cá nhân của bạn, bạn cần tạo khoảng trống để thở nhanh nhất có thể. Súng ngắn cho phép bạn làm điều đó. Hầu hết Mullet Mad Jack đều yêu cầu bạn tiến về phía trước và chơi tích cực, đồng thời bạn cần một vũ khí phù hợp với phong cách chơi đó. Đây là lúc khẩu súng ngắn phát huy tác dụng. Khi bạn tiến về phía trước, một hoặc hai phát súng có thể hạ gục kẻ thù. Phần tốt nhất đó là khẩu súng ngắn là mối đe dọa đối với hầu hết các tên trùm mà tôi từng đối mặt. Sẽ mất nhiều công sức để hạ gục chúng bằng vũ khí này, nhưng nó nhanh hơn Plasma và Súng máy rất nhiều.

Mullet Mad Jack Dùng Súng Ngắn Bắn Trùm

Nhạc nền của Mullet Mad Jack nhanh chóng trở thành bản nhạc yêu thích của tôi. Tôi nóng lòng chờ đợi cho đến khi mọi người có cơ hội chơi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *