Thời gian ra mắt toàn cầu của Hellblade 2 được tiết lộ

Với Senua’s Saga: Hellblade 2 Chưa đầy một tuần kể từ khi phát hành, Ninja Theory đã tiết lộ thời gian ra mắt phần tiếp theo trên Twitter. Nó sẽ ra mắt trực tuyến vào ngày 21 tháng 5 trên Xbox Series X/S và PC lúc 1 giờ sáng theo giờ PDT, vì vậy những người sống ở Bờ Tây Hoa Kỳ sẽ thấy nó xuất hiện sớm.

Diễn ra sau cuộc phiêu lưu hành động năm 2017, Senua’s Saga: Hellblade 2 thấy Senua mạo hiểm đến Viking Iceland, có lẽ là để đối phó với người Bắc Âu. Cô ấy vẫn nghe thấy “The Furies”, nhiều giọng nói về chứng rối loạn tâm thần mà cô ấy mắc phải (hãy truy cập vào đây để biết thêm chi tiết về cách Lý thuyết Ninja mô tả nó). Tuy nhiên, thay vì chinh phục “bóng tối” của cô ấy, mục tiêu cuối cùng dường như là “cứu những nạn nhân của nỗi kinh hoàng của chế độ chuyên chế”, theo mô tả chính thức.

Về mặt kỹ thuật, Senua’s Saga: Hellblade 2 là một bước nhảy vọt, với chiến đấu hoàn toàn ghi lại chuyển động, quy mô lớn hơn nhiều và Metahuman để cải thiện nét mặt. Tuy nhiên, thời gian chạy của nó tương tự như bản gốc, được bán lẻ với giá 49,99 USD dưới dạng bản phát hành chỉ dành cho kỹ thuật số. Hãy vào đây để biết thêm chi tiết về những gì mong đợi và theo dõi các thông tin cập nhật.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *