Tất cả các đặc điểm trong Baladins, được giải thích và xếp hạng

Khi làm bất cứ điều gì trong Baladins, đặc điểm của bạn đều được tính đến. Bạn sẽ thất bại hay thành công nhờ vào giá trị đặc điểm của mình, vì vậy việc chọn đúng Baladin và rèn luyện đúng đặc điểm là điều quan trọng.

Mọi đặc tính hoạt động như thế nào trong baladins

Khác với các trò chơi nhập vai như Dungeons and Dragons, Baladins có một hệ thống lớp khó khăntrong đó các hành động chỉ có thể thành công nếu bạn tung đủ cao.

Đối với mỗi hành động bạn thực hiện, ba viên xúc xắc 6 mặt sẽ được tung ra và cộng lại với nhau. Nếu giá trị cao hơn giá trị cấp độ khó của hành động, bạn sẽ thành công. Tuy nhiên, mọi hành động đều có một đặc điểm gắn liền với nó.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Baladin của bạn sẽ có các giá trị liên quan đến mọi đặc điểm, có thể được sửa đổi trong suốt quá trình bạn chạy. Sau khi cuộn cho một hành động, giá trị của đặc tính phù hợp cho hành động đó sẽ được thêm vào cuộn. Vì vậy, đặc tính càng cao, Việc thực hiện các hành động sử dụng đặc điểm đó của bạn càng tốt.

Xuyên suốt Baladins, sẽ có rất nhiều hành động bạn cần thực hiện. Không giống như các game nhập vai khác, bản thân các đặc điểm đừng làm bất cứ điều gì khác ngoài việc thêm vào danh sách cho những hành động nhất định đó. Vì vậy, đừng lo lắng về việc tăng một đặc tính mà bạn không có khả năng sử dụng cho lần chạy đó.

Các đặc điểm trong Baladins là:

  • Vóc dáng – cho những hành động đòi hỏi sức mạnh.
  • Sự khéo léo – cho những hành động đòi hỏi sự khéo léo, may mắn hoặc trò chuyện.
  • Kiến thức – cho những hành động đòi hỏi sự khôn ngoan hoặc thông minh.
  • Sáng tạo – cho những hành động đòi hỏi trí tưởng tượng, sự ngẫu hứng hoặc biểu diễn.
  • Sự phá hủy – đối với các hành động đòi hỏi sự đe dọa hoặc tàn phá chung.

Các Baladin khác nhau sẽ có bộ giá trị khác nhau cho từng đặc điểm khi bắt đầu chạy, vì vậy hãy chọn Baladin phù hợp nhất với hành động bạn dự định thực hiện cho lần chạy tiếp theo. Đừng quá gắn bó với một Baladin!

Các đặc điểm hữu ích nhất trong Baladins là gì?

Gargoyle trong Balladins
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tôi tham gia Baladins và chọn Pyro, vì tôi cho rằng lối chơi hung hãn hơn sẽ tốt hơn cho một cuộc phiêu lưu solo. Tuy nhiên, tôi đã rất sai lầm. Tôi đã gặp phải một số đặc điểm nhiều hơn những đặc điểm khác, khiến một số nói chung sẽ hữu ích hơn nếu bạn không có kế hoạch hành động.

Các đặc điểm hữu ích nhất trong Baladins

Đáng ngạc nhiên là những đặc điểm mà tôi dường như xuất hiện thường xuyên nhất trong các lần chạy của mình là Kiến thức và Sáng tạo. Mặc dù thường có cách thứ hai để hoàn thành nhiệm vụ nhưng hai cách này xuất hiện khá thường xuyên.

Có rất nhiều cơ hội mà bạn phải thực hiện hoặc giải quyết một vấn đề, và hai cái này có ích. Tôi luôn thấy mình cố gắng cải thiện những đặc điểm này cho dù tôi đóng vai nhân vật nào, đề phòng trường hợp chúng xuất hiện bất ngờ.

Vì lý do này, Nấu ăn hoặc Luxomancer có thể là lựa chọn tốt cho những cuộc chạy không có kế hoạch hành động.

Cho dù bạn quyết định cải thiện những đặc điểm nào trong quá trình chạy của mình, đừng lo lắng, vì sẽ luôn có cơ hội sử dụng chúng để giúp bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *