Project T là một game bắn súng co-op mới dựa trên Dead by Daylight, Chương trình nội bộ hiện đang hoạt động

Nhớ khi nào Chết dưới ánh sáng ban ngày nhà phát triển Behavior Interactive đã công bố trò chơi nhiều người chơi PvE mới với Midwinter Entertainment? Nó có tên mã Dự án T và là game bắn súng co-op góc nhìn thứ ba hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Hãy xem đoạn giới thiệu “Cái nhìn đầu tiên” bên dưới từ Chương trình phát sóng kỷ niệm 8 năm Dead by Daylight và đăng ký Chương trình nội bộ tại đây.

Dự án T kể về những Kẻ xâm phạm, những nhân vật – không khác gì những Người sống sót – đã bị đánh cắp khỏi thế giới của họ để cư trú trong Vương quốc của Thực thể. Bị mắc kẹt trong The Backwater, nơi luôn thay đổi, họ phải hợp tác cùng nhau để trốn thoát, chiến đấu với những con quái vật được gọi là Thrall. Dựa trên trailer, người chơi có thể sử dụng xe tải để di chuyển.

Các loại vũ khí như súng lục ổ quay và súng ngắn cũng có sẵn với nhiều loại Thrall để chiến đấu. Thông tin chi tiết khác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng người trong cuộc có thể tham gia các cuộc chơi thử kín và nhận phần thưởng độc quyền cũng như quyền truy cập xem trước. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.

Chết dưới ánh sáng ban ngày người hâm mộ cũng có thể mong đợi hai Chương mới dựa trên Ngục tối và RồngCastlevaniaViệc đúc Frank Stonemột trò chơi kể chuyện một người chơi của Supermassive Games.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *