Phim Mortal Kombat 2 có ngày phát hành vào tháng 10 năm 2025

Warner Bros. đã thông báo khi nào Cuộc chiến sinh tử 2phần tiếp theo của năm 2021 Cuộc chiến sinh tử bộ phim chuyển thể, sẽ ra rạp và IMAX, và sẽ ra mắt vào năm tới. Cụ thể hơn, Komat sinh tử 2 sẽ lên màn bạc vào ngày 24 tháng 10 năm 2025, nghĩa là chúng ta vẫn còn khoảng một năm rưỡi nữa cho đến khi biết được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với những nhân vật này.

đầu tiên Cuộc chiến sinh tử bộ phim trong loạt phim khởi động lại này sẽ ra rạp vào ngày 23 tháng 4 năm 2021 và Người cung cấp thông tin trò chơi đã có khoảng thời gian tuyệt vời với nó – hãy đọc bài đánh giá 8/10 của chúng tôi để tìm hiểu lý do tại sao ở đây. Đây là hy vọng chúng ta sẽ thích phần tiếp theo nhiều như vậy, nếu không muốn nói là nhiều hơn.

Cuộc chiến sinh tử đạo diễn Simon McQuoid sẽ trở lại đạo diễn Cuộc chiến sinh tử 2và nó sẽ được viết bởi một nhà văn mới, Jeremy Slater (cùng với McQuoid), người đã viết kịch bản cho Disney Hiệp sĩ Ánh trăng loạt. Bên cạnh dàn diễn viên và nhân vật trở lại, Những cậu bé Karl Urban sẽ tham gia cuộc chiến với vai Johnny Cage.

Để biết thêm về Mortal Kombat, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Mortal Kombat 1 và sau đó xem màn ra mắt Peacemaker của John Cena trong trò chơi tại đây.


Bạn có hào hứng với Mortal Kombat 2 không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *