Nintendo Switch Online kỷ niệm 35 năm thành lập Game Boy

Nintendo đã phát hành ba tựa Game Boy mới cho những người đăng ký Nintendo Switch Online và tất cả chúng đều nằm trong dòng sản phẩm ra mắt ban đầu của bảng điều khiển từ năm 1989.

Kể từ khi các trò chơi Game Boy lần đầu tiên bắt đầu được đưa vào dịch vụ vào tháng 2 năm ngoái, một số tựa game từ thư viện của thiết bị cầm tay lừng danh đã được thêm vào dịch vụ, nhưng ba tựa game này đã được chọn đặc biệt để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của Game Boy.

Tất nhiên, người đầu tiên không ai khác chính là Vùng đất siêu Mariomột biểu tượng (nếu hơi lạ) Mario platformer không chỉ có nền tảng cuộn bên mà còn có Loại R– giai đoạn bắn súng theo phong cách.

Tôi ngạc nhiên Vùng đất siêu Mario vẫn chưa phải là một phần của Nintendo Switch Online cho đến bây giờ.

Super Mario Land 2: 6 Đồng Vàngphần tiếp theo của bản gốc Vùng đất siêu Mario (và trò chơi mà chúng tôi lần đầu tiên được giới thiệu về Wario), đã có sẵn trên Nintendo Switch Online từ tháng 2 năm ngoái, nhưng trò chơi đầu tiên vẫn chưa có trên dịch vụ này cho đến tận bây giờ.

Trò chơi thứ hai sẽ quen thuộc nếu bạn đã từng chơi Đột phá. Của nó Ngõmột người khá không xấu hổ Đột phá bản sao được đồng phát triển bởi Nintendo và Hệ thống thông minh, studio sẽ tiếp tục phát triển Huy lửa WarioWaretrong số nhiều người khác.

Cuối cùng, Nintendo Switch Online hiện đóng vai trò chủ nhà Bóng chày, một trong những tựa game ra mắt khác của Game Boy và cách giải thích khá khiêm tốn về môn thể thao tuyệt vời này. Này, chúng ta đang ở những ngày đầu của trò chơi cầm tay!

Bạn có thể xem các trò chơi nói trên đang hoạt động ngay tại đây thông qua đoạn giới thiệu Game Boy trực tuyến mới nhất của Nintendo Switch.

Những trò chơi này tham gia vào một danh sách không chỉ bao gồm các trò chơi như Super Mario Land 2 và Capcom Truyền thuyết về Zelda: Oracle trò chơi, mà cả các tựa game NES như Cậu Bé Icarus StarTropicscùng với các trò chơi SNES như Trăng thu hoạch.

Việc chọn gói bổ sung Gói mở rộng bổ sung cũng cấp quyền truy cập vào một loạt trò chơi từ các dòng N64, Sega Genesis và Game Boy Advance, cũng như cơ hội chơi DLC cho Splatoon 2, Vượt qua động vật: Chân trời mớiMario Kart 8 Deluxe Không tính thêm phí.

Hãy theo dõi để biết thêm về mọi thứ trên Nintendo Switch Online.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *