Nhà sản xuất dòng NieR hợp tác với Yoko Taro trong dự án mới

Với NieR Re[in]hoa cẩm chướng kết thúc dịch vụ vào ngày 29 tháng 4, Quả thận nhà sản xuất loạt phim Yosuke Saito và đạo diễn Yoko Taro đã xác nhận họ đang thực hiện một dự án mới. Saito trêu chọc rằng “có thể Quả thậncó thể là không Quả thận.”

Trong Weekly Famitsu (bản dịch qua Gematsu), Saito cũng được xác nhận sẽ hợp tác với nhà soạn nhạc bộ truyện Keiichi Okabe. Nói chuyện với cựu nhà sản xuất Capcom, Hiroyuki Kobayashi (người hiện đang lãnh đạo GPTRACK50 với tư cách là một phần của NetEase Games), Saito cho biết anh ấy sẽ có “thứ gì đó kết hợp hơn một chút” để cung cấp trong “tương lai không xa”.

“Tôi đã nói về việc muốn làm điều gì đó với Yoko và Okabe được một thời gian rồi. Tôi sẽ có điều gì đó tổng hợp hơn một chút để nói trong tương lai không xa, vì vậy hãy chú ý theo dõi. Có thể là Quả thậncó thể là không Quả thận. (Cười.) Đó là tất cả những gì tôi có thể nói lúc này.”

Tiết lộ của Saito được đưa ra vài tháng sau khi tuyên bố rằng bộ truyện sẽ tiếp tục, nhưng một trò chơi mới không được phát triển. Thay vào đó, một “trò chơi khác” với Taro đang được thực hiện mà họ hy vọng sẽ thảo luận trong năm nay. Liệu nó có được kết nối với Quả thận (giống như cách Drakengard is) vẫn còn phải xem, vì vậy hãy theo dõi để biết thông tin cập nhật.

Điều thú vị là Saito còn có một dự án khác đang được phát triển ngoài dự án này. “Tôi đang làm nhiều việc khác nhau với ý tưởng tạo ra thứ gì đó chưa tồn tại. Tôi không thể dành toàn bộ thời gian của mình cho việc đó nên phần lớn thời gian được giao cho nhân viên, nhưng nó đang trở thành một việc khá thú vị. Tôi đang mong chờ ngày chúng tôi có thể công bố nó.”

Đối với NieR: Automata, hãng đã kỷ niệm việc vượt qua tám triệu lô hàng toàn cầu và doanh số bán hàng kỹ thuật số trong tháng 2 vừa qua. Trò chơi nhập vai hành động hack-and-slash được giới phê bình đánh giá cao hiện có sẵn cho PS4, Xbox One, PC và Nintendo Switch, với các cải tiến có sẵn trên Xbox Series X/S. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *