Làm thế nào để trở thành Soul Guide hạng Elite

Bạn đang gặp khó khăn để đạt đến đỉnh cao trong cấp bậc phe phái của mình? Của tôi Làm thế nào để trở thành Soul Guide hạng Elite không chỉ cho bạn biết điểm Elite là gì mà còn cho bạn biết cách bạn có thể đạt được điểm đó cho chính mình.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm nội dung Cấp trong Loại linh hồn, hãy xem qua Hướng dẫn cấp loại linh hồn cho tất cả các loại và hướng dẫn chung về Cấp loại linh hồn của chúng tôi.

Làm thế nào để trở thành Soul Guide hạng Elite

Tất cả các chủng tộc, Soul Reaper, Arrancar và Quincy đều có thể đạt đến Cấp độ Tinh anh. Quá trình này là duy nhất cho mỗi chủng tộc tương ứng, trong đó Quincy là người ít tham gia hơn trong ba chủng tộc.

Elite Grade là đỉnh cao của bảng xếp hạng Type Soul, như một cách để chứng tỏ bản thân và cho người chơi khác thấy sự cống hiến cũng như sức mạnh của bạn. Chỉ những người chơi dày dặn kinh nghiệm mới có thể đạt đến Hạng Elite và thường là một trong những biến thể mạnh nhất trong chủng tộc của họ.

Các lớp trước Elite

Bất kể phe phái nào, bạn sẽ tự động bắt đầu trải nghiệm của mình với tư cách là Thực tập sinh (Soul Reaper) hoặc Cấp 5 (Hollow và Quincy). Đối với Soul Reapers, việc thăng hạng có liên quan nhiều hơn khi bạn cần kết hợp EXP Nhiệm vụ và EXP Phân chia để tăng Hạng của mình. Sau đó, khi lên Cấp 2, bạn phải thiền và chiến đấu với Shikai của mình để trở thành Bán cấp 1. Bạn không thể thiền trước khi lên Cấp 2, cũng như không thể vượt qua Cấp 2 nếu thất bại trong trận chiến (Bạn có thể đấu lại mỗi giờ).

Đối với Hollow và Quincy, quá trình này đơn giản hơn, với EXP duy nhất cần có là EXP Nhiệm vụ để đạt Bán cấp 1. Đừng quên hệ thống Phân loại chỉ hoạt động khi bạn tháo mặt nạ Hollow để trở thành Arrancar! Để xếp hàng nhận nhiệm vụ, hãy tạo một nhóm (Ngay cả khi bạn chơi một mình) và tìm bảng Nhiệm vụ để tham gia xếp hàng.

Làm thế nào để trở thành lớp ưu tú

Để trở thành cấp Elite, bạn cần chứng minh kỹ năng của mình thông qua nhiều nguồn EXP, với mỗi phe trải qua một phương pháp tương tự để thăng hạng từ Bán cấp 1 lên Cấp Elite.

  • Yêu cầu của Soul Reaper cấp Elite – EXP nhiệm vụ, EXP phân đội, EXP Shikai, EXP Grip và EXP đột kích
  • Yêu cầu về Arrancar hạng Elite – Nhiệm vụ EXP, Grip EXP và Raid EXP
  • Yêu cầu Quincy hạng Elite – Tiêu diệt NPC rỗng, EXP nhiệm vụ, EXP Grip và EXP đột kích

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *