Làm thế nào để có được phong cách chiến đấu vô hình trong Type Soul




Hình ảnh: Builderboy TV



Type Soul đã giới thiệu một phong cách chiến đấu mới thú vị dành riêng cho Soul Reaper được gọi là “Vô dạng”. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn quá trình đạt được và tận dụng tối đa phong cách chiến đấu độc đáo này. Xin lưu ý rằng hướng dẫn này dựa trên kiến ​​thức hiện tại của cộng đồng và sẽ được cập nhật khi có thêm thông tin chính thức.

Nếu bạn đang tìm kiếm nội dung miễn phí, hãy nhớ truy cập trang mã Type Soul của chúng tôi để xem bạn có thể nhận được gì. Ngoài ra, hãy xem cách nhận vũ khí Thần thoại Yamato, được phát hành cùng với Phong cách Vô hình!

Hướng dẫn sử dụng phong cách chiến đấu vô hình loại Soul

Phương pháp duy nhất được xác nhận để có được hướng dẫn sử dụng Soul Reaper Formless là tham gia Clan Wars trong Type Soul và hy vọng bạn nhận được một phần thưởng bằng cách sử dụng bản chất chiều.

Các phương pháp khác để có được cẩm nang Vô dạng vẫn chưa được xác nhận chính thức vào thời điểm này, nhưng hãy lưu ý rằng có thể không có các phương pháp khác. Máy chủ Type Soul Discord đang chờ xác nhận chính thức.

Yêu cầu sử dụng vô hình

Để trang bị và sử dụng Cẩm nang Thần thoại Vô hình, bạn sẽ cần 50 điểm Hakuda. Vô dạng có thể được sử dụng như một phần của công trình Hakuda thuần túy hoặc trong công trình kết hợp với một số điểm Tốc độ được phân bổ.

Loại Linh hồn vô hình Mô tả thần thoại 50 Hakuda cần thiết
Hình ảnh: Builderboy TV

Cách sử dụng vô hình

Sau khi trang bị hướng dẫn sử dụng Formless, nhấn “J” để kích hoạt kiểu. Nhân vật của bạn sẽ có một tư thế độc đáo. Thử nghiệm các cách kết hợp di chuyển và tấn công khác nhau để khám phá sự đa dạng của các loại Crit Vô Hình.

Đặc điểm phong cách vô hình

  • Thay thế vũ khí Hakuda truyền thống cho Soul Reaper.
  • Nó cung cấp ba đòn chí mạng riêng biệt (đòn tấn công đặc biệt), được kích hoạt khi đứng yên, đi lùi và đi về phía trước. Những crit này không chia sẻ thời gian hồi chiêu.
  • Ngoài ra, còn có các đòn tấn công M1 ngẫu nhiên, bao gồm Draco M1, Hakuda Bankai M1, Kenpachi M1 và Grimmjow vuốt M1. Mỗi đòn tấn công M1 có thể gây ra một hiệu ứng trạng thái khác nhau, chẳng hạn như chảy máu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *