IO Interactive chào đón Ulas Karademir trở lại làm giám đốc công nghệ

Hitman và nhà phát triển Project 007 IO Interactive đã thuê Ulas Karademir làm giám đốc kỹ thuật mới.

Việc bổ nhiệm này đánh dấu sự trở lại studio của Karademir sau khi kết thúc 7 năm làm việc tại IO vào năm 2014.

Trong những năm kể từ đó, anh ấy đã làm việc tại Unity, nơi anh ấy giữ vai trò phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật cốt lõi, đồ họa, vận hành và sản xuất, và RealityOS, nơi gần đây nhất anh ấy làm tổng giám đốc và giám đốc sản phẩm.

Tại IO Interactive, anh ấy sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động kỹ thuật của nhà phát triển và giám sát sự phát triển liên tục của công cụ Glacier độc quyền của công ty, cũng như làm việc với các nhóm sản xuất đằng sau các tựa game hiện tại như Project 007 và Project Fantasy.

Anh ấy sẽ báo cáo với Giám đốc điều hành Hakan Abrak.

Karademir nói: “Kể từ lúc rời khỏi trường quay, trong sâu thẳm tôi đã cảm thấy rằng mình sẽ tìm được đường quay lại, và giờ đây, khoảnh khắc đó đã đến”. “Tôi háo hức mong đợi được đóng góp cho những tựa game đáng kinh ngạc như Hitman, Glacier, Project 007 và Project Fantasy cũng như đội ngũ quản lý tuyệt vời mà Hakan đã tập hợp lại.

“IOI luôn được biết đến với sự đổi mới, lối chơi tuyệt vời và thế giới nhập vai và tôi quyết tâm nâng cao tiêu chuẩn của chúng tôi hơn nữa.”

Abrak nói thêm: “Ulas là sự bổ sung to lớn cho đội ngũ của chúng tôi, mang theo kinh nghiệm, kiến ​​thức và khả năng lãnh đạo vô giá. Kể từ khi anh ấy rời IOI, Ulas đã có thành tích đáng kinh ngạc ở các công ty khác nhau mà anh ấy đã làm việc và chúng tôi rất vui mừng được chào mừng anh ấy một lần nữa. Khi IOI đang phát triển và chúng tôi đang tìm cách mang lại những IP tuyệt vời cho người chơi của mình, Ulas sẽ đi đầu trong những nỗ lực đổi mới của chúng tôi.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *