Hướng dẫn Triệu hồi Đặc biệt Phát sinh Cấp độ Solo

Của tôi Hướng dẫn Triệu hồi Đặc biệt Phát sinh Cấp độ Solo cho bạn biết biểu ngữ khó nắm bắt này là gì, nó mang lại giải thưởng gì và làm thế nào để sử dụng nó.

Hãy xem Solo Leveling Arise trên Cửa hàng Play và Trang web chính thức của nó. Để biết thêm nội dung Phát sinh thăng cấp solo, hãy xem Thăng cấp solo: Mã ARISE để tăng sức mạnh và Danh sách cấp vũ khí ARISE thăng cấp solo của chúng tôi.

Hướng dẫn Triệu hồi Đặc biệt Phát sinh Cấp độ Solo

Tôi không muốn nói với bạn điều này lần cuối vì tôi tưởng tượng nó sẽ gây thất vọng, nhưng biểu ngữ Triệu hồi Đặc biệt không thân thiện với trò chơi miễn phí và sẽ phải trả tiền thật để sử dụng. Đáng buồn thay, tại thời điểm viết bài, không có cách nào để vượt qua điều này thông qua mã, sự kiện hay cách khác.

Triệu hồi Đặc biệt là gì?

Vì biểu ngữ này chỉ dành riêng cho tiền tệ nên không rõ các đặc quyền là gì. Vì vậy, với biểu ngữ này, bạn có 15 cơ hội để kéo giữa 10 đơn vị nhân vật và vũ khí. Cơ hội này sẽ tăng gấp đôi và tăng lên 30 cơ hội nếu bạn trả tiền cho Vé đăng ký cao cấp của Hiệp hội thợ săn.

Từ việc kéo, bạn sẽ tích lũy được một nhóm đơn vị và vũ khí mà bạn có thể chọn khi không còn cơ hội. Mỗi ô vuông trong bảng cuối cùng bao gồm tất cả các lượt rút thăm, vì vậy bạn cũng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ nhân vật hoặc vũ khí nào.

Bây giờ, bạn có thể chọn một lần rút mà bạn muốn rút, màn hình này sẽ mở ra một màn hình mới nơi bạn có thể chọn nút ‘Bốc thăm được đảm bảo’. Sau đó, điều này sẽ nhắc bạn mua Vé triệu hồi đặc biệt, khoản thanh toán này sẽ mang lại cho bạn 30 đô la dưới dạng thanh toán một lần hoặc 10 đô la một tháng nếu bạn là thành viên.

Đúng như dự đoán, Rút thăm đảm bảo cho phép bạn chọn đơn vị hoặc vũ khí bạn muốn lấy và nhận với tỷ lệ rút 100%. Tính năng Triệu hồi Đặc biệt vẫn khả dụng nhiều lần. Tuy nhiên, bạn cần có Vé Triệu hồi Đặc biệt để thực sự có được đơn vị hoặc vũ khí ưa thích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *